Connect with us

Nokia mở chiến lược tiếp cận khách hàng tuổi teen

Tin quốc tế

Nokia mở chiến lược tiếp cận khách hàng tuổi teen

Quan chức đứng đầu khối marketing của Nokia ở Anh và Ireland, John Nichols đã hé lộ rằng nhà sản xuất điện thoại Phần Lan sẽ tích cực theo đuổi nhóm khách hàng tuổi teen với loạt sản phẩm sắp tới của hãng này.

Với chiến lược marketing kết hợp cùng những người nổi tiếng, cũng như tăng cường sự hiện diện trên truyền thông xã hội, Nokia hy vọng thương hiệu của họ sẽ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ tuổi teen.

Theo Nichols, dù họ đang sở hữu thị trường rộng lớn gồm nhiều khách hàng trẻ tuổi, song với những bạn ở trong độ tuổi teen, ham thích thể hiện cái tôi của mình thì cách tiếp cận cần phải khác hơn so với trước.

Thương hiệu mà Nokia muốn mang đến cho các bạn teen cần phải giúp họ bộc lộ được cá tính, và phù hợp với gu tươi trẻ, đôi khi là sự phá cách, gây chú ý.

Sự tích cực trong việc đề ra chiến lược mở rộng thị trường của Nokia diễn ra trong bối cảnh hãng này đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ rất nhiều đối thủ.

Ở mảng smartphone, Nokia ngày càng thất thế trước Apple, Samsung và HTC. Còn ở mảng điện thoại di động thường, các hãng sản xuất giá rẻ đến từ Trung Quốc, Đài Loan đang mở rộng thị phần để lấn át hãng công nghệ Phần Lan.

 

Theo Vietnam+

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

three × four =

To Top