Connect with us

Marketing hàng hiệu: Tuyên truyền hướng tới những người không là khách hàng tiềm năng của công ty

DNA Viết

Marketing hàng hiệu: Tuyên truyền hướng tới những người không là khách hàng tiềm năng của công ty

Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan toả danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng. 

Hàng hiệu có hai mặt tạo nên giá trị – hàng hiệu đối với người sở hữu nó và hàng hiệu với người không sở hữu nó. Để duy trì mặt giá trị thứ hai, chúng ta vẫn cần làm cho những người không đủ khả năng mua biết đến thương hiệu hàng hiệu của chúng ta. Trong marketing truyền thống, trọng tâm là phải hiệu quả, nghĩa là phải thu hồi được từ đầu tư. Vì vậy, quảng cáo phải tập trung vào khách hàng tiềm năng và chỉ họ mà thôi. Tập trung quảng cáo vào những người không thể mua hàng là phí phạm nguồn lực.

Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan toả danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng.  

Biên dịch: Nguyễn Thanh Hồng Ân – DNA Branding

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

2 × 5 =

To Top