Connect with us

Hai thương hiệu thuần Việt trong số 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Tin trong nước

Hai thương hiệu thuần Việt trong số 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Theo một công bố mới nhất của tổ chức nhận diện và đánh giá thương hiệu Superbrands căn cứ trên một điều tra thực hiện bởi hãng Nielsen, trong 10 thương hiệu được khách hàng đánh giá cao nhất Việt Nam có hai thương hiệu thuần Việt là Vinamilk (đứng thứ 3) và Viettel (đứng thứ 4).

Hãng nghiên cứu đã xem xét 500 thương hiệu được ưa chuộng ở Việt Nam qua 96 loại hàng hóa và dịch vụ. Kết quả, 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam theo thứ tự là Samsung, Sony, Vinamilk,  Viettel,  Big C, Toshiba, Honda, Nokia, LG, KFC.

Superbrands là một tổ chức quốc tế bắt nguồn từ Anh hiện có văn phòng tại 80 nước trên thế giới, chuyên thu thập dữ liệu, nhận diện công bố và vinh danh thương hiệu . Còn Nielsen là công ty chuyên nghiên cứu thị trường, đã nhiều năm tiến hành khảo sát xếp hạng các thương hiệu tại Việt Nam. 

Theo tienphongonline

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

seventeen − three =

To Top