Connect with us

Foodpanda có thêm 60 triệu USD vốn đầu tư

Tin trong nước

Foodpanda có thêm 60 triệu USD vốn đầu tư

Dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến toàn cầu foodpanda cùng với các thương hiệu liên kết là hellofood và Delivery Club đã nhận thêm 60 triệu USD vốn đầu tư từ Falcon Edge Capital và Rocket Internet AG, nâng tổng số vốn đầu tư kể từ khi ra mắt vào năm 2012 lên hơn 100 triệu USD.

Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 đến nay, với chiến lược phát triển và nguồn lực vững chắc được hậu thuẫn từ các nhà đầu tư toàn cầu, foodpanda hiện đã phát triển thành dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến với qui mô lớn tại Việt Nam.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Ralf Wenzel, Giám đốc Điều hành Toàn cầu foodpanda/hellofood, cho biết: “Khoản đầu tư này sẽ được dùng để tiếp tục hoạt động tăng trưởng tại những thị trường foodpanda đang có mặt, qua việc hợp tác nhiều hơn nữa với các nhà hàng tại nhiều thành phố, đồng thời tăng cường hoàn thiện dịch vụ khách hàng”.

Foodpanda vừa đánh dấu 2 năm hoạt động tại Việt Nam bằng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến được cung cấp tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ với mạng lưới lên đến hơn 1.000 nhà hàng đối tác.

Hiện foodpanda hoạt động tại hơn 40 nước, trải dài khắp 5 châu lục và là đối tác của hơn 30.000 nhà hàng trên toàn thế giới. Tại khu vực Đông Nam Á, foodpanda đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo thông tin từ foodpanda, năm 2013 họ đã nhận được hơn 20 triệu USD vốn từ Phenomen Ventures và Investment AB Kinnevik, và 8 triệu USD từ iMENA Holdings. Đến tháng 2 năm nay, Công ty đã kêu gọi được thêm 20 triệu USD từ một nhóm các nhà đầu tư trong đó có Phenemon Ventures.

Theo NCĐT

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

9 + 13 =

To Top