DNA Viết
Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản
Có bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết những ý tưởng sáng tạo nhất, cho dù trong lĩnh vực kinh doanh hay thiết kế đều đơn giản và rõ ràng đến nỗi bạn tự hỏi tại sao bạn không nghĩ đến nó trước!Leonardo da Vinci từng nói: “Đơn giản là sự tinh tế cuối cùng”, và kiến trúc sư Ludwig Mies van der Rohe – cha đẻ của thuyết Tối giản (Minimalist) cũng có câu phát ngôn nổi tiếng “ít mà nhiều” (Less is more. Sau 500 năm, các câu đó vẫn giữ giá trị đúng, nguyên tắc này vẫn đang áp dụng rộng trong thiết kế và quảng cáo. Nói nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng việc nghĩ ra điều đơn giản, hiệu quả thường đòi hỏi sự đầu tư trí não và tư duy nhiều hơn khi tìm sự phức tạp. Những mẫu quảng cáo đơn giản, sáng tạo luôn gây ấn tượng mạnh và có khả năng truyền đạt hơn cả sự mong đợi.
Bank Forum, Commerzbank: Chaos
Nori: Japanese Food From 11 AM
The Support Centers Union For Victims of Sexual Assault in Israel
Boots Body Cream: Knees
Hubba Bubba: Mouth
Volkswagen Beetle Cabriolet: Logo
Have a Break. Have a KitKat
Puma
Bayer Aspirin & Cafiaspirin
Heinz: Tomato
Pringles Rice Infusions
Sensodyne Toothpaste: Hard Hat
Heineken: Social Networking Since 1873
Okamoto Condoms: Numbers of Pleasure
Suzi Wan: Drop
Mass Education: Russian Doll
Welt Kompakt
Colgate Dental Floss
Greenpeace: Bulb
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Bored Panda