-
Bộ sưu tập Namecard sáng tạo với công nghệ ép nhũ
Namecard ép nhũ sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, sành điệu và khác biệt so với các loại in ấn thông thường khác. Mặc dù chi phí in ấn sẽ cao hơn nhưng ép nhũ sẽ tạo làm đối tác ấn tượng hơn với namecard của doanh nghiệp bạn.
-
Danh thiếp và nghệ thuật sử dụng font chữ
Một tấm danh thiếp cũng ngầm đánh giá “đẳng cấp” của mỗi người. Bởi vậy thiết kế danh thiếp như thế nào, sử dụng ra sao cũng là một nét văn hoá.
-
Sáng tạo đầu năm cùng lịch Tết 2012
Lịch tết là một vật không thể thiếu trong mỗi Gia Đình Người Việt, ý nghĩa của lịch cũng rất đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ.
-
10 tuyệt phẩm hoán chuyển logo
Tạm gác lại những quảng cáo được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tôn vinh thương hiệu, các logo nổi tiếng được “phù phép” lại bên dưới đây đặt ra một câu hỏi lớn hơn: những thương hiệu lớn như Coke và Pepsi khác nhau đến mức nào?
-
Quảng cáo trong thang máy: 20 ý tưởng đầy sáng tạo
Quảng cáo tại thang máy là một hình thức quảng cáo mới mẻ hiện đại đang thu hút sự chú ý của người xem. Với hàng loạt cao ốc hiện đại, trung tâm mua sắm được xây dựng mới hàng năm, hình thức quảng cáo tại thang máy hứa hẹn sẽ là một chọn lựa hiệu quả cho doanh nghiệp.
-
Ambigram logo: Đỉnh cao của nghệ thuật logo chữ
Để thiết kế được một logo nổi bật và sáng tạo, các nhà thiết kế luôn tìm kiếm và sử dụng nhiều thủ thuật khác nhau. Một trong những thủ thuật thiết kế logo nổi bật đó là là ambrigram.
-
Logo Unilever: Thuyết minh ý tưởng thiết kế
Unilever là một công ty đa quốc gia, được Anh và Hà Lan thành lập. Unilever là tập đoàn của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội,thực phẩm....
-
Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ
“Tôi nghĩ mỗi cô gái thầm ước mình có đủ tiền để mua một chiếc túi Louis Vuitton hoặc được bước trên thảm đỏ danh vọng và khoác trên mình chiếc đầm Chanel lộng lẫy.” – Trích báo cáo từ một nghiên cứu thị trường ở các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) năm 2010.
-
Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.
-
Product Life Cycle: Vòng đời sản phẩm
Khái niệm vòng đời giúp cho các nhà tiếp thị xác định các giai đoạn khác nhau của sản phẩm qua sự thay đổi của doanh số và lợi nhuận. Có 4 giai đoạn trong vòng đời sản phẩm là: giới thiệu, phát triển, chín muồi và suy tàn.