Download tài liệu Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta” – pdf Ở khía cạnh một doanh nghiệp, việc quyết định đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay “Ta” không chỉ dựa trên lòng tự hào dân tộc mà phần nhiều dựa lợi điểm của việc đặt tên này trong việc nâng cao khả năng thành công của một thương hiệu. Ngày đăng 16/12/2011 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanĐặt tên thương hiệu Có thể bạn quan tâm... Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500 – pdf Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập Tôi ra đây có phải xưng danh “tập đoàn”? Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500 Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta” Đặt tên thuần Việt: nên và không nên Đặt tên thương hiệu theo “Tây”: trào lưu hay chiến lược Đặt tên “ngoại” cho hàng Việt Nam Cách đổi tên thương hiệu thành công pdf Công ty xi măng Hoàng Thạch chuyển đổi tên gọi Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:9 − 3 =