Download tài liệu Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta” – pdf Ở khía cạnh một doanh nghiệp, việc quyết định đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay “Ta” không chỉ dựa trên lòng tự hào dân tộc mà phần nhiều dựa lợi điểm của việc đặt tên này trong việc nâng cao khả năng thành công của một thương hiệu. Ngày đăng 16/12/2011 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanĐặt tên thương hiệu Có thể bạn quan tâm... Các loại tên thương hiệu: phân tích một cái tên Tên thương hiệu trở thành “động từ”? Boeing vút bay từ cuộc thi đặt tên thương hiệu Cadillac cùng những cái tên Cái tên ngoại 4 tình huống nên đổi tên công ty Tên tốt có là thương hiệu tốt? Nguồn gốc tên của 20 thương hiệu nổi tiếng Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập – pdf Đặt tên thuần Việt: nên và không nên – pdf Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:5 × four =