Tin quốc tế
Coca Cola chọn Ammirati cho thương hiệu Burn
Nước tăng lực Burn của Coca-Cola đã chọn Ammirati, New York, như là agency toàn cầu của mình, sau khi đã xem xét hồ sơ của hơn một tá các công ty quảng cáo. Thương hiệu 6 năm tuổi này đã nhanh chóng phát triển và giờ đây đã có mặt ở hơn 90 quốc gia, mặc dù vẫn chưa được quảng bá tại Mỹ.Ông Dan White, giám đốc toàn cầu về các thương hiệu thực phẩm bổ sung năng lượng, cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm một người có thể giúp chúng tôi thống nhất toàn cầu. Chúng tôi đang hoạt động trên khoảng 90 quốc gia, trong khi đó chúng tôi tin rằng rất nhiều thị trường đang được khai thác rất tốt, chúng tôi muốn đạt được quy mô toàn cầu. Để làm được điều đó, đặc biệt là với các phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi cần có một tiếng nói nhất quán và rõ ràng cho thương hiệu.”
Ông White cho biết hiện nay vẫn chưa có kế hoạch để đưa thương hiệu đến Mỹ, mặc dù trên tổng thể nước uống Burn là nhãn hiệu nước tăng lực lớn nhất của Coca-Cola trong một danh mục đầu tư bao gồm các tên tuổi như Noss, Full Throttle và Mother. Giám đốc điều hành Coca-Cola Muhtar Kent mới đây đã nói với các nhà phân tích: Thương hiệu gốc là ở Châu Âu, nơi mà mảng nước tăng lực đã tăng 25% so với năm ngoái, được định hướng bởi tính hiệu quả của Burn.
Ammirati sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh chiến lược và phát triển sáng tạo, cũng như xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì. Ông White cho biết rằng công ty hiện đang làm việc trên bao bì mới, cũng như một chiến dịch có liên quan đến một đối tác về âm nhạc.
Burn nhắm tới đối tượng khách hàng là những người nam trưởng thành hơn, trong độ tuổi từ 20 đến 24 tuổi, so với một số đối thủ cạnh tranh. Ông White cho biết rằng Burn đã phát triển từ một thương hiệu chủ yếu là một “sản phẩm nước tăng lực xã hội” được sử dụng vào ban đêm thành “có thể thích hợp 24/7″.
Theo Tạp Chí Marketing