-
Tiki đốt tiền cho sao
Đồng hành với các chương trình cùng các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam không đơn thuần chỉ là dự án cộng đồng của Tiki. Tiki đang đốt tiền hay tiết kiệm trong cuộc chiến khốc liệt của thương mại điện tử?
-
Đổi tên thương hiệu – Liệu BAYA có tránh được lối mòn “bình mới rượu cũ”?
Công ty Anh Nguyên bất ngờ tuyên bố thay đổi thương hiệu nội thất UMA thành BAYA. Nhiều người hoài nghi về sự thay đổi này, liệu bước đi này sẽ chỉ là một thay đổi theo lối "bình mới rượu cũ" hay sẽ là bước tiến chủ động của thương hiệu.
-
Nielsen: 72% người Việt tiết kiệm tiền cho con
Việt Nam là quốc gia có xu hướng tiết kiệm nhất thế giới với 72% người dân sử dụng tiền nhàn rỗi vào mục đích tích luỹ cho con.
-
Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại
Không có gì sai khi thương hiệu tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của họ ưa thích. Nhưng hướng đi này không dẫn đến tăng trưởng. Mà chỉ đơn giản là thỏa hiệp với người đọc hiện tại, đồng thời mong manh hy vọng rằng những đối tượng tiềm năng khác sẽ quan tâm đến bạn.