Connect with us
  • Nhượng quyền thứ cấp là gì?

    Khi bên nhận quyền được trao quyền thực hiện quyền hạn của bên nhượng quyền trong một khu vực cụ thể, họ được gọi là "bên nhượng quyền thứ cấp".

  • Kể chuyện thương hiệu

    Đối với một số người, đẳng cấp của hàng hóa đó là Mercedes, Phillips hay McDonalds, Heineken hay Gucci. Điểm chung khiến những thương hiệu này nổi tiếng là chúng đều có một bề dày lịch sử ấn tượng, lịch sử của người tạo dựng thương hiệu và lịch sử của những thành công.

  • Xây dựng “thương hiệu phong cách sống”

    Nếu có một chiến lược làm cho sản phẩm đồng quy với một sở thích hay tinh thần của một phong trào văn hóa đặc biệt, bạn có thể làm tăng sức thu hút cho sản phẩm của bạn lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này, người tiêu dùng luôn tin rằng mỗi thương hiệu là đại diện cho một phong cách sống.

  • Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền

    Một khi đã chọn được thương hiệu nhượng quyền, ký kết hợp đồng, thiết lập nguồn tài chính và tham gia các chương trình đào tạo, bạn còn phải quan tâm thực hiện nhiều việc khác. 

  • Tên tốt có là thương hiệu tốt?

    Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt? Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…

  • Hai bước giúp tăng thêm khách hàng

    Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.

  • Giữ chân khách hàng bằng 7P

    Chúng ta thường nghĩ rằng mọi nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra khách hàng mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thế giới đang có khuynh hướng chuyển sang môi trường kinh doanh dựa trên các mối quan hệ.

  • Vì sao phải tiếp thị về lợi ích của sản phẩm?

    Chúng ta đang sống trong một thế giới bùng nổ về công nghệ với vô số sản phẩm có nhiều tính năng.

  • Marketing – cuộc đọ sức về nhận thức của khách hàng

    Nhiều người quan niệm rằng marketing là cuộc đọ sức giữa các sản phẩm, và theo thời gian, sản phẩm thắng thế là sản phẩm tốt nhất. Với suy nghĩ này, những người làm marketing thường chỉ nghĩ đến việc "nghiên cứu" và "thu thập dữ liệu thực tế".

  • Khi thương hiệu “con” tách khỏi “mẹ”

    Với các công ty lớn, sản xuất nhiều chủng loại hàng hóa, dịch vụ khác nhau thì việc xây dựng thương hiệu cá biệt cho từng loại sản phẩm của mình là điều dễ hiểu.

Xem thêm
To Top