-
AVIVA và mục tiêu thay đổi hình ảnh của ngành bảo hiểm
Không gì có thể khiến khách hàng thích thú hơn việc tạo ra sự hài hước cho chính hình ảnh công ty của bạn.Đó là những gì mà công ty bảo hiểm AVIVA đã thực hiện khi cho ra mắt chiến dịch định vị thương hiệu hoàn toàn mới với câu khẩu hiệu: ”Let’s Change Insurance”.
-
Những thương hiệu lớn ở một quốc gia nhỏ bé
Thụy Sỹ- một nước chỉ có diện tích nhỏ hơn 16.000 dặm vuông và dân số chưa đến 8 triệu người, nhưng lại là một trong những quốc gia giàu nhất thế giới - với một số lượng lớn các thương hiệu có ảnh hưởng toàn cầu.
-
Sóng gió Toyota: Bài học về tài lãnh đạo trong khủng hoảng
Những khó khăn chất chồng mà Toyota hiện phải đối mặt là bài học điển hình về những điều không nên làm khi gặp khủng hoảng.
-
Starbucks & Những bài học quý báu cho thương hiệu cao cấp
Việc Starbucks thông báo sẽ đóng cửa hơn 600 tiệm trên nước Mỹ là sự thừa nhận muộn màng rằng mọi sự phát triển đều hữu hạn.
-
Tạo dựng tên tuổi Maria – Cách tạo dựng hình ảnh ngôi sao thể thao
Khi Serena Williams bước vào trận đấu ở Centre Court tranh giải Wimbledon ngày 3/7/2004, ít người đặt hi vọng cho đối thủ 17 tuổi người Nga Maria Sharapova. Nhưng Sharapova đã thắng tuyệt đối và dành giải vô địch Đơn nữ, tiến thẳng vào hàng siêu sao trong cả giới tennis lẫn marketing thể thao.
-
Chiến lược Marketing cuộc tranh cử Tổng thống
Nếu có viết sách về đợt bầu cử vừa rồi, lẽ ra người ta không nên đặt tựa là “The Making of a President “ (
-
Bốn doanh nghiệp chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ
Thị trường Hoa Kỳ quá lớn khiến nó trở thành một đối tượng quan trọng, nhưng, theo đó, những công ty ngoại quốc thường cảm thấy mình cần phải “bẻ khóa” thị trường này nhằm tìm kiếm sự trân trọng thích đáng.
-
Mattel: thu hồi sản phẩm theo hướng có lợi
Mattel hứng chịu chỉ trích nặng nề vì phải thu hồi ,không chỉ một mà hai lần trong vòng vài tuần. 20 triệu đồ chơi sản xuất tại Trung Quốc có sơn màu nhiễm chì và/hoặc nam châm bị lỏng, vốn có thể gây nguy hiểm.
-
Tại sao các thương hiệu toàn cầu hoạt động hiệu quả?
Đến phút chót Ford cũng thức tỉnh trước những gì Toyota đã biết từ lâu: sức mạnh của một thương hiệu toàn cầu đơn nhất.
-
Xây dựng một thương hiệu uy tín và vững chắc
Estée Lauder, con gái của nhà buôn nhập cư ở khu Queens, New York đã vào nghề bán kem dưỡng da cho phụ nữ qua các mỹ viện trong thành phố New York vào cuối thập kỷ 20 từ thế kỷ trước.