Connect with us
  • Coca-Cola bám vào Châu Phi

    Khi hoạt động kinh doanh ở các thị trường phát triển đã bão hòa, Châu Phi trở thành phao cứu sinh của Coca-Cola để phát triển.

  • Sự thất bại của New Coke

    Nghĩ đến sự thành công của một thương hiệu, bạn có thể nghĩ ngay đến Coca Cola. Quả thế, đó là một thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới.Năm 1985, công ty Coca-Cola quyết định ngưng sản xuất loại nước ngọt danh tiếng này của họ và thay thế nó bằng một sản phẩm có công thức mới vừa được tung ra thị trường với tên là New Coke. 

  • Kem đánh răng P/S: Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng

    Dường như vì ấu trĩ và mối lợi trước mắt mà doanh nghiệp bán đi cả một thương hiệu vốn là một trong những niềm tự hào của người Việt một thời. Điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến không chỉ vị thế doanh nghiệp nước nhà mà còn đến bản lĩnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Xây dựng thương hiệu gạo Đồng bằng sông Cửu Long

    Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu gạo, thế nhưng giá trị lại thấp. Lý do rất đơn giản là vì gạo của chúng ta chưa có thương hiệu trên thị trường quốc tế.

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc

    Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ở Hàn Quốc có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp nói riêng và nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia nói chung.

  • Phương pháp gây dựng thương hiệu LG ở Mỹ

    Năm 2002, LG chính thức thâm nhập vào thị trường Mỹ và hiện là thương hiệu nước ngoài chất lượng cao được 95% người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng. Vậy LG đã làm cách nào để gây dựng được thương hiệu tốt như vậy tại thị trường Mỹ?

  • Walmart với nghệ thuật kinh doanh

    Năm 1962, ở một thị trấn nhỏ thuộc bang Arkansas, doanh nhân người Mỹ Sam Walton bắt đầu khai trương cửa hàng trả góp Walmart. Ông chủ cửa hàng luôn luôn kiên trì niềm tin “hoà khí sinh giàu” để chỉ đạo mọi hoạt động kinh doanh.

  • Chuyện hậu trường ít ai biết về iPhone

    iPhone là sản phẩm điện thoại đầu tiên của Apple và ngay lập tức gặt hái thành công. Vì sao Apple lại “nhảy” vào lĩnh vực ĐTDĐ, và làm thế nào họ có thể “kín như bưng” về một sản phẩm như vậy?

  • Masan Food và những cuộc khuynh đảo thị trường

    Chỉ trong 5 năm, Masan Food đã khuynh đảo cả 3 thị trường nước tương, nước mắm và mì ăn liền bằng chính nỗi sợ hãi của chúng ta!

  • Google “làm tiền miễn phí” như thế nào?

    Mọi người đều biết: Không một cỗ máy (tiện ích) nào cho lợi về công (mang lại sự thoải mái tuyệt đối). Mọi người cũng đều biết và thường xuyên sử dụng dịch vụ tìm kiếm miễn phí của Google với một câu hỏi thường trực nào đó. "Suy cho cùng, Google đã kiếm tiền từ chúng ta như thế nào'... Bài viết của các đồng nghiệp Nga hé mở b

Xem thêm

DNA Viết

To Top