-
Thương hiệu và 6 điều thôi thúc
Thông thường tại Việt Nam, có 6 tình huống thường thôi thúc các công ty tiến hành xây dựng và xây dựng lại chiến lược thương hiệu của mình.
-
Meg Whitman có dẹp được mớ hỗn độn tại HP?
Meg Whitman là một nhà quản trị dày dạn kinh nghiệm, nhưng có sự khác biệt lớn giữa điều hành một công ty thương mại điện tử và một tập đoàn công nghệ lớn đang gặp khó khăn.
-
Các hãng ô tô có thể học gì từ Steve Jobs?
Steve Jobs không chỉ là một huyền thoại trong ngành công nghệ thông tin, mà còn là một thần tượng của giới kinh doanh nói chung, trong đó có các nhà sản xuất ô tô.
-
Học người Thái làm du lịch
Tôi đi công tác Thái Lan đã nhiều lần và từng nghe quảng cáo về du lịch Thái Lan - “đất nước chùa vàng”, “thiên đường mua sắm”, “thiên đường du lịch”… nhưng chỉ sau chuyến đi cùng vợ gần đây, theo chương trình của một công ty du lịch, mới hiểu tại sao du khách luôn vui vẻ tiêu đến đồng tiền cuối cùng trên đấ
-
Mối đe dọa từ Kindle Fire
Google, Samsung, Microsoft, Sony, Dell, HP, Lenovo và Nokia sẽ trở thành “nạn nhân” của Kindle Fire khi sản phẩm này xuất hiện.
-
Khi “ông lớn” vào cuộc chơi “nhỏ”
Bức tranh kinh doanh khách sạn 2-3 sao ở TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ thay đổi thế nào khi tập đoàn Accor quyết định bước vào sân chơi này?
-
Maybach – khác biệt trong thế giới siêu sang
Là người thiết kế chiếc Mercedes đầu tiên, Wilhelm Maybach còn là đồng tác giả của mẫu concept Maybach. Một chiếc là khởi đầu của dòng xe sang, một chiếc là nguyên mẫu của dòng siêu sang.
-
Steve Jobs kể về cuộc đời và cái chết trong diễn văn bất hủ
Những lời phát biểu tại lễ tốt nghiệp ở Đại học Stanford năm 2005 về thân thế, sự nghiệp, tình yêu và sự mất mát của Steve Jobs trở thành một trong những bài diễn văn để đời và đáng nhớ nhất trong lịch sử nhân loại.
-
Steve Jobs đã thay đổi thế giới như thế nào?
Có thể sẽ chẳng bao giờ có một giám đốc điều hành nào như Steve Jobs nữa. Ông đã thay đổi mãi mãi mối quan hệ của thế giới với lĩnh vực công nghệ.
-
Samsung khiến thế giới phải nghiêng mình kính nể như thế nào?
Samsung cần cù, giỏi giang, bền bỉ và phát triển theo định hướng riêng biệt, cực kỳ khó bắt chước của họ. Đơn giản bởi người sáng lập ra Samsung muốn thế.