-
Tiếp cận Gen Z
Người tiêu dùng thế hệ Z (Gen Z) dù chưa có thu nhập cá nhân nhưng lại có quyền lực trong chi tiêu của các gia đình. Tiếp cận nhóm khách hàng phức tạp này là một trở ngại đối với nhiều thương hiệu.
-
Berli Jucker – Metro: Thương vụ 880 triệu USD
Mua lại Metro Cash & Carry Việt Nam là bước đi đã được tỷ phú Thái Lan tính toán để Berli Jucker thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam.
-
Xu hướng mới của bán lẻ trực tuyến
Mô hình bán lẻ trực tuyến mới này có tên là "Buy Online Pick-up in Store" đã xuất hiện ở hầu khắp các hãng bán lẻ lớn trên thế giới.
-
Phúc Long “đại náo” trung tâm đô thị
Xuất hiện từ năm 1957 tại Bảo Lộc - Lâm Đồng, Phúc Long nổi tiếng với truyền thống kinh doanh trà và sau này mở rộng thêm kinh doanh cà phê. Trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, trà và cà phê Phúc Long đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
-
Vinamilk: Tiền quảng cáo nửa đầu năm 2014 đã lớn hơn cả năm 2011
Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, số tiền quảng cáo hàng năm của Vinamilk cũng thuộc top đầu.
-
“Cửa” nào cho Infiniti tại Việt Nam?
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng hai mẫu xe nằm trong phân khúc kén khách, có vẻ như Infiniti đã tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định.
-
Dấu ấn của Masan tại Vinacafe
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
-
Cuộc phiêu lưu mới của Đinh Anh Huân
Hàng trăm loại hàng hóa khác nhau đang chờ được phân loại địa chỉ nơi đến để chuyển sang cho nhân viên giao hàng. Từ kho phân loại này, hàng hóa được chuyển đến tay người nhận tại các quận nội, ngoại thành và các tỉnh lân cận.
-
Người tạo dựng Navigos Group
Am hiểu đến từng “ngóc ngách” của thị trường nhân sự VN để từ đó làm nên “đế chế” VietnamWorks lẫy lừng nhưng lại sẵn sàng đem “con đẻ” của mình đi “làm dâu” nhà khác - đó là cách Jonah Levey, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Navigos Group -VietnamWorks điều hành và phát triển một trong những DN hàng đầu tại thị trường tuyển dụng nhân sự VN.
-
123mua.vn đắt hay rẻ?
Tuần qua, VNG đã bán website 123mua.vn cho FPT, trong đó chuyển giao toàn bộ công nghệ và hệ thống. Cùng với Sendo.vn, FPT kỳ vọng 123mua.vn sẽ giúp khách hàng mua sắm trực tuyến có nhiều trải nghiệm. Giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 5,5-10 tỉ đồng.