Connect with us
  • Ứng xử như Apple

    Hồi đầu năm nay, tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) đã gặp rắc rối khi báo chí Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích chế độ hậu mãi của họ tại đây, dẫn đến việc hãng này phải đưa ra lời xin lỗi chính thức trên website. 

  • Apple, Microsoft ngày ấy và bây giờ

    Sau 13 năm, vị thế của hai “gã khổng lồ” trong làng công nghệ, Apple và Microsoft đã hoàn toàn đảo ngược.

  • CEO Steve Ballmer và những sai lầm ‘tỷ đô’ tại Microsoft

    Ballmer từng duyệt chi 6,3 tỷ USD để mua lại một công ty mà chỉ 5 năm sau, giá chỉ còn 100 triệu USD. Ông cũng tốn tiền tỷ để đi những bước sai lầm hoặc thiếu hiệu quả nhằm đánh bại đối thủ Google.

  • Đại chiến mì gói tăng nhiệt

    Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.

  • Tỷ phú Internet làm giàu nhờ tư duy khác người

    Khát khao cải thiện cuộc sống con người và cung cấp sản phẩm phục vụ miễn phí cho cộng đồng là nền tảng chính đem lại vinh quang và sự giàu có cho các doanh nhân Internet.

  • Miếng ngon Greenfeed

    Trong ngành chăn nuôi, sản xuất thức ăn chăn nuôi được cho là béo bở nhất vì có lợi nhuận sau thuế vào khoảng 7%. Trong khi đó, thị trường còn cho thấy nhu cầu tiêu thụ thức ăn chăn nuôi từ nay đến năm 2020 sẽ tăng gấp đôi. 

  • Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến.

  • McDonald’s sẽ thất bại nếu không hiểu Việt Nam?

    Thách thức của McDonalds's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu không hiểu Việt Nam.

  • Mì mạnh vì gạo

    Sản xuất mì gói ngày càng cạnh tranh gay gắt nên các doanh nghiệp (DN) sản xuất mì gói đua nhau đầu tư nghiên cứu các sản phẩm ăn liền có gốc từ gạo. Nhiều dự đoán cho rằng sau cuộc chiến mì gói sẽ là cuộc chiến của bún gạo và các sản phẩm từ gạo.

  • Vỡ mộng cà phê chuỗi

    Việc Starbucks vào Việt Nam đã khiến cho dư luận rộn ràng mất một thời gian dài khi chuỗi quán này liên tục mở ngay tại 2 địa điểm vàng của TP. HCM. 

Xem thêm
To Top