-
Sau 1 năm “tiếp quản Beeline”, Gmobile sống ra sao?
Hơn một năm nay, thị trường viễn thông không còn thấy bóng dáng các chiến dịch truyền thông, marketing quảng bá rầm rộ của Gmobile cho các dịch vụ, gói cước mới của mình nữa.
-
Xây dựng thương hiệu theo cách Lady Gaga
Stefani Germanotta sinh ra và lớn lên ở thành phố New York, cô chỉ mới 27 tuổi nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều thu hút sự chú ý lẫn hiếu kỳ của dư luận. Cô được xem là hậu duệ xứng đáng của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson và nữ danh ca Madonna.
-
Facebook tái sinh
Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đến buổi chụp hình doanh nhân trang bìa Fortune với hình ảnh quen thuộc: áo cotton có mũ, quần jeans và giày thể thao. Bề ngoài không đổi, còn tư duy của Mark thì sao?
-
Chiến lược thoát xác của Chevrolet Việt Nam
Khảo sát bảng giá của các hãng ôtô tại Việt Nam, có thể thấy ngay giá các dòng xe của Chevrolet là thấp nhất.
-
BlackBerry: Ngạo mạn quá hoá chuốc hại
Trong thế giới thương hiệu những ngày này không có chủ đề nào được quan tâm đến nhiều bằng số phận của BlackBerry. Không chỉ là một cư dân bình thường của thế giới thương hiệu, BlackBerry là một trong những thương hiệu tiên phong về điện thoại di động thông minh.
-
Quyền uy của siêu thị
Để một mặt hàng được lên kệ của một siêu thị có khi kéo dài cả năm, lên kệ rồi doanh nghiệp (DN) lại phải gánh thêm các khoản phí, hỗ trợ... Thế nhưng, một ngày đẹp trời, DN vẫn bị buộc rời khỏi siêu thị.
-
Xiaomi:”Trộm táo” Apple?
Giới đầu tư đã định giá công ty có cái tên nhỏ bé "Tiểu Kê” (Xiaomi) ở mức 10 tỷ USD, còn nhiều hơn số tiền Microsoft trả để mua lại bộ phận điện thoại di động của Nokia. Xiaomi liệu đã phải là "câu trả lời từ Trung Quốc" cho Apple?
-
Điện máy đứng nhìn Nguyễn Kim, Thế giới di động bành trướng
Năm 2012, doanh số thị trường các thiết bị điện tử điện máy sụt giảm 4% thì 2 doanh nghiệp dẫn đầu là Nguyễn Kim và Thế giới di động tăng trưởng gần 40%.
-
Khi người nổi tiếng làm marketing
Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng tại Las Vegas năm nay có thể gọi là sự kiện “ngànsao hội tụ” khi nhiều gương mặt nổi tiếng tập trung tại đây để quảng bá, tiếp thị cho sản phẩm.
-
Chiến lược marketing của Arsenal
Đã 8 năm kể từ khi giành danh hiệu vô địch Premier League, Arsenal vẫn đang trầy trật tìm cách vươn lên vị trí dẫn đầu trên đấu trường Ngoại hạng. Nhưng khó khăn cảu Arsenal không hề làm giảm đi tình yêu của người hâm mộ cũng như triển vọng tài chính của đội bóng này.