-
Ai thắng Lazada?
Lazada đạt doanh thu 600 tỉ đồng trong tổng số doanh thu hơn 1.600 tỉ đồng của các sàn giao dịch năm 2014.
-
Lotte “mê” nông nghiệp Việt
Sau cái bắt tay giữa hãng hàng không Vietjet và chuỗi thức ăn nhanh Lotteria giữa tháng 3, logo và câu slogan “I’m happy” màu đỏ của Lotteria đã xuất hiện trên thân máy bay Vietjet.
-
Triết lý Marketing của Apple
Triết lý Marketing của Apple được viết bởi chuyên gia tiếp thị Mike Markkula xoay quanh ba yếu tố chính: thấu hiểu, tập trung và áp đặt.
-
Tham vọng Aeon
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỉ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ. Họ sẽ làm điều đó như thế nào?
-
Smartphone: Một là cao cấp, hai là rẻ tiền, ‘lờ nhờ’ chết chắc
Mảng kinh doanh điện thoại thông minh đang chia tách thành 2 thị trường riêng biệt: Thị trường xa xỉ và thị trường đại chúng.
-
Vinamilk và lời giải cho tham vọng 3 tỉ USD
Chủ tịch Mai Kiều Liên của vinamilk sẽ đưa công ty sữa số một việt nam đạt mục tiêu doanh thu 3 tỉ USD vào năm 2017 bằng cách nào?
-
Ẩn số thương vụ Nguyễn Kim
Vì sao Nguyễn Kim bán mình và vì sao central group mua 49% cổ phần của chuỗi bán lẻ ðiện máy này? Ðó là những câu hỏi lớn khi thông tin về thương vụ này được công bố hồi tuần qua.
-
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
Ba doanh nghiệp ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các doanh nghiệp kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập và khó có thể thay đổi trong những năm tới. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không hề nhỏ với các “tân binh”.
-
Ván bài mới của Saigon Co.op
Hơn 1/4 thế kỷ tồn tại và phát triển, Saigon Co.op đã vươn lên trở thành nhà bán lẻ số một về cả doanh thu lẫn quy mô hệ thống.
-
Ông hoàng tương ớt
Dù không hâm mộ tương ớt, bạn vẫn có thể cảm thấy xúc động bởi câu chuyện của ông David Trần, vị tổng giám đốc 68 tuổi của tập đoàn thực phẩm Huy Fong. Ông đã dành tâm huyết để sáng lập ra Sriracha, loại tương ớt nguồn gốc Việt Nam nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay.