Connect with us
  • Mở cửa thị trường logistics: Liệu có tiếp tục thua trên sân nhà?

    Từ năm 2012, doanh nghiệp nước ngoài sẽ được phép thành lập công ty 100% vốn để kinh doanh dịch vụ logistics. Làm thế nào để doanh nghiệp logistics của Việt Nam có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt sắp tới...?

  • VNPT chưa thoái vốn, MobiFone đã được ‘nhòm ngó’

    Trong khi VNPT chưa có ý kiến chính thức thì NĐT tiềm năng tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch mua cổ phần khi MobiFone dự kiến IPO trong năm nay.

  • Bão giá phá marketing

    Tác động của bão giá đến đời sống của người tiêu dùng ngày một tăng. Thái độ lạc quan của người tiêu dùng về tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2011 cũng không còn như trước. Người làm marketing buộc phải có sự điều chỉnh phù hợp về mặt chiến lược trong bối cảnh kinh tế, xã hội hiện nay.

  • Hiểu người tiêu dùng thời suy thoái

    Gần đây, giá của nhiều mặt hàng tiêu dùng có sự biến động lớn đã tác động không nhỏ tới tâm lý và thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.

  • “Đổi ngựa” để cạnh tranh

    Sau khi Apple tung ra iPad 2 thì những hãng sản xuất máy tính bảng khác đã hoãn tung sản phẩm ra thị trường để... chỉnh sửa lại cấu hình cho phù hợp với “tình hình mới”. 

  • Đồ xa xỉ vẫn hút khách thời giá cả leo thang

    240 triệu đồng cho chiếc túi Hermes Birkin, 120 triệu đồng mỗi bộ Veston của Italy hay bữa ăn bào ngư, vây cá mập giá bạc triệu, một bộ phận người tiêu dùng Hà Nội vẫn mạnh tay mua sắm cho dù giá cả tăng cao.

  • Quy mô mạng 3G của Viettel lớn nhất Đông Nam Á

    Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, sau một năm chính thức khai trương mạng di động thế hệ thứ 3 (3G), số trạm phát sóng BTS của Viettel đã tăng gấp đôi, từ 8.000 lên trên 17.000 trạm, trở thành nhà mạng có số trạm 3G lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

  • Sữa tăng giá: Thủ phạm nằm ở khâu phân phối?

    Nhiều hãng sữa cũng khẳng định chưa có kế hoạch tăng giá bán các sản phẩm trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, tại các đại lý, người tiêu dùng vẫn phải mua sữa với mức giá cao hơn trước.

  • Tốc độ tăng thuê bao di động giảm dần

    Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, số thuê bao điện thoại cả nước tính đến cuối tháng 4/2011 đạt khoảng 174,3 triệu thuê bao, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2010. Trong đó có, 16,5 triệu thuê bao cố định, tăng 0,9% và 157,8 triệu thuê bao di động, tăng 28,2%.

  • Báo in đối phó với tăng giá giấy

    Giá giấy in báo tăng nhưng các tờ báo khó có thể tiếp tục tăng giá bán trong thời kỳ mọi chi phí sinh hoạt đều tăng. Để tồn tại, chia sẻ lợi nhuận trong lúc khó khăn là việc cần làm lúc này.

Xem thêm

DNA Viết

To Top