-
Tiếp thị số ở Việt Nam đang chậm chân?
Khi thế giới càng trở nên “phẳng” và công nghệ hóa cao thì tiếp thị số sẽ trở thành một xu hướng truyền thông mới.
-
Beeline – Thế lực mới trên thị trường viễn thông
Sẽ không quá nếu nói sự phát triển của Beeline mang tính thần kỳ bởi nó đã vượt qua nhiều kỷ lục và giới hạn để chạm tay vào mốc hơn 1 triệu thuê bao chỉ sau 2 tháng ra mắt. Thương hiệu “tỉ đô” bán “gà con”.
-
Dòng điện thoại nào sẽ lên ngôi?
Dòng điện thoại di động nào đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng, nhất là trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm?
-
Tại sao thế giới coi Made in China là nhãn hiệu của sự khinh bỉ
Chỉ đến khi công chúng đồn nhau về sự ghê tởm của "Made in China" - như là nhãn hiệu của sự yếu kém, hỏng hóc thì người ta mới bắt đầu hiểu ra rằng ở đâu đó đang tồn tại một vấn đề nghiêm trọng - một vũng bùn nghê tởm đã khiến họ ngã vào - vũng bùn "Made inChina".
-
VIB hướng đến một thương hiệu mạnh theo chuẩn mực quốc tế
Suốt chặng đường 13 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) luôn hoạt động theo định hướng đã được vạch ra ngay từ khi thành lập. Đó là xây dựng một ngân hàng của Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng.
-
“Sao” và… quảng cáo
Quan hệ giữa người nổi tiếng và thương hiệu là quan hệ hai bên cùng có lợi. Người nổi tiếng được trả tiền để kết hợp tên tuổi và hình ảnh của họ với sản phẩm, tạo nên hiệu ứng rất mạnh, thúc đẩy mối quan tâm của những người hâm mộ họ đối với sản phẩm, tăng cường uy tín của thương hiệu.
-
Tập đoàn Bảo Việt ra mắt thương hiệu mới
Ngày 19/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt đã chính thức công bố thương hiệu mới của tập đoàn. Đây là một sự kiện được đánh giá là để "thực hiện chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo Việt nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới".
-
Sẽ có điện thoại thương hiệu Viettel trong năm 2010
6 tháng nữa, Viettel sẽ cho ra mắt điện thoại di động mang thương hiệu Viettel tại Việt Nam
-
Viettel và VNPT ganh đua ngôi vị số 1
Viettel đang ấp ủ khát vọng đạt doanh thu trên 100.000 tỷ đồng trong năm 2010. Và cuộc lật “lật đổ” ngôi vị “đế vương” của VNPT trong suốt 60 năm qua dường như chỉ còn vấn đề thời gian đối với Viettel.
-
Người Việt dùng hàng Việt: Góc nhìn nhãn hiệu
Nếu chỉ cứ chăm chăm lo phục vụ người dùng nước ngoài theo kiểu có nải chuối, củ khoai nào ngon thì đem ra chợ, cái nào không ngon thì để ở nhà như tâm lí của người dân quê thì thị trường nước ngoài chưa thấy, chỉ thấy thị trường trong nước bỏ ngỏ cho những hàng hóa của nước khác tràn ngập.