Connect with us
  • Người dân hạn chế chi xài hàng xa xỉ

    Sở Công thương TP.HCM cho biết tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM sáu tháng đầu năm 2011 tăng 22,5% so với cùng kỳ 2010.

  • VN là điểm nóng tăng trưởng của thế giới

    Lạm phát cao, lãi suất không đủ bù đắp trượt giá, trong khi tín dụng lớn hơn GDP, Việt Nam là một trong 7 nền kinh tế mới nổi có nguy cơ tăng trưởng nóng cao nhất thế giới, theo nhận định của The Economist.

  • Châu Á vươn thứ hạng cao trên toàn cầu

    Theo chỉ số về “Các thành phố điểm đến toàn cầu” của MasterCard mới công bố, các điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đóng vai trò trọng yếu trong sự dịch chuyển của nền kinh tế thế giới, hướng đến những thị trường mới nổi.

  • Doanh nghiệp ngại tự thiết kế sản phẩm

    Nghiên cứu thiết kế mẫu mã được xem là cách nhanh nhất để tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm, nhưng nhiều doanh nghiệp chưa mạnh dạn sản xuất sản phẩm tự thiết kế.

  • Dệt, may tìm đường về tỉnh

    Một trong những mục tiêu quan trọng trong quy hoạch phát triển ngành dệt may giai đoạn 2011-2020 vừa được tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) công bố là giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động và giải pháp là tìm đường về các tỉnh.

  • MobiFone tiên phong thúc đẩy thuê bao 3G

    Với thực trạng tăng trưởng thuê bao di động đang dần “giảm nhiệt”, các mạng di động đang bắt đầu thúc đẩy phát triển thuê bao 3G, trong đó MobiFone đang đóng vai trò tiên phong.

  • Hàng kém chất lượng “vào” trung tâm thương mại

    Hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng, hiện không chỉ được bán tràn lan ngoài thị trường mà cũng đã đi vào các trung tâm thương mại ngày càng nhiều.

  • Việt Nam vượt Trung Quốc thành địa chỉ sản xuất số 1 của Nike

    Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc để trở thành địa chỉ sản xuất lớn nhất của hãng giày Nike trong năm tài chính kết thúc vào tháng 5/2010, báo Want China Times cho biết.

  • Công ty xi măng Hoàng Thạch chuyển đổi tên gọi

    Ngày 1/7/2011, Cty xi măng Hoàng Thạch đã làm lễ chuyển đổi thành Cty TNHH một thành viên xi măng Vicem Hoàng Thạch (gọi tắt là Vicem Hoàng Thạch). Đây là doanh nghiệp chủ lực thuộc TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam trong chiến lược tăng tốc, phát triển.

  • Khách Nhật bắt đầu quay lại Việt Nam

    Vietravel cho biết, từ ngày 4 - 6.7, công ty này sẽ đón ba đoàn khách từ Nhật Bản đến Việt Nam với gần 700 người. Đây là đoàn khách Nhật Bản đông nhất đến Việt Nam từ sau thiên tai động đất và sóng thần vào tháng 3 vừa qua.

Xem thêm

DNA Viết

To Top