-
“Đại chiến” chuỗi cà phê
Trong khi doanh thu của Highlands Coffee vẫn tạo khoảng cách quá lớn so với phần còn lại của thị trường, thì vị trí thứ hai vẫn đang bỏ ngỏ bởi cuộc ganh đua căng thẳng giữa The Coffee House, Starbuck và Phúc Long.
-
Viettel chuẩn bị tham gia cạnh tranh với Grab
Phần mềm gọi xe MyGo của công ty Bưu chính Viettel (ViettelPost) thuộc tập đoàn Viettel sẽ ra mắt ngày 1-7 cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe đang có trên thị trường như Grab, Be, Go Việt, FastGo.
-
Morthercare phân chia lại thị trường mẹ và bé?
Việt Nam hiện là thị trường đầy tiềm năng cho các công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến bà mẹ, trẻ em.
-
naked Hub ra mắt Coworking space đầu tiên tại Việt Nam
naked Hub, không gian làm việc chung tại châu Á, vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội trước khi mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
-
Cầu Đất Farm – The Coffee House: Những kịch bản mới
The Coffee House mua lại bộ phận cà phê của Công ty Cầu Đất Farm chỉ mang một ý nghĩa khác ngoài giá trị đầu tư?
-
Cửa hàng tiện lợi: Trong muốn ra, ngoài vẫn muốn vào
Chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam mở ra ào ạt nhưng cũng không ít nhà đầu tư buộc phải đóng cửa hoặc thu hẹp kinh doanh.
-
Ẩn số chuỗi bán lẻ GS25
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
-
Uber ra đi, mô hình ở lại
Dù Uber thành công hay thất bại, Đông Nam Á với hơn 650 triệu dân là một thị trường lớn cho các nguồn vốn nhắm vào những mô hình gọi xe công nghệ.
-
Gập ghềnh hàng Việt về nông thôn
Chiếm đến 70% dân số, thị trường rộng lớn ở nông thôn mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp vì chưa hiểu hết thị trường này, lại có những kiểu làm ăn không trung thực nên doanh thu không đáng kể.
-
Nhà bán lẻ Nhật và chiến lược bao phủ thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ Nhật đang mở rộng rất nhanh trong phân khúc cửa hàng tiện lợi và siêu thị nhỏ.