Connect with us
  • Microsoft tiếp tục ăn đậm từ ‘mỏ vàng’ Android

    LG là “nạn nhân” tiếp theo phải “nạp” tiền cho Microsoft để có thể tiếp tục sử dụng nền tảng Android. Đến nay, 70% số lượng smartphone có mặt thị trường Mỹ phải trả tiền cho Microsoft để tiếp tục được tồn tại.

  • 10 thương hiệu Mỹ thành công nhất tại Trung Quốc

    Không thể phủ nhận rằng, Trung Quốc là một thị trường quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các công ty Mỹ. Với dân số lớn nhất thế giới, Trung Quốc là mảnh đất màu mỡ cho nhiều công ty Mỹ thu quả ngọt.

  • Cuộc chiến ultrabook đã chính thức khai hỏa?

    Theo các chuyên gia công nghệ, 2012 sẽ là năm bùng nổ các dòng máy tính xách tay siêu mỏng, nhẹ (ultrabook). Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ là đối trọng của máy tính bảng, phân mảng đang ngày một lấn lướt trên thị trường thiết bị di động.

  • Samsung bán ít hơn Nokia nhưng thu lắm tiền hơn

    Ngày 11/1, trang tin Reuters đã đăng tải cuộc phỏng vấn giám đốc điều hành (CEO) Choi Gee-sung của hãng sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới Samsung tại sự kiện Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) đang diễn ra ở Las Vegas. 

  • 10 công ty Mỹ được dự báo sẽ “kiếm đậm” nhất năm 2012

    Năm nay có thể chứng kiến việc hãng công nghệ Apple vượt qua “đại gia” dầu lửa Exxon Mobil để trở thành công ty có lợi nhuận “khủng” nhất trong số 500 công ty lớn nhất nước Mỹ (Fortune 500). Trong năm 2011, Apple đã có thời điểm soán ngôi doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới của Exxon.

  • Đối thủ của Toyota Camry chính thức trình làng

    Với những cải tiến đáng kể ở phần ngoại thất và cả nội thất, Ford Mondeo đang tạo nên sự lo ngại cho mẫu Toyota Camry đến từ Nhật Bản.

  • Nokia “tuyên chiến” trên thị trường smartphone

    Chiếc điện thoại Lumia 900 được hỗ trợ bởi Microsoft mà hãng Nokia chính thức cho ra mắt tại Hội chợ hàng tiêu dùng điện tử lớn nhất thế giới (CES) chính là “vũ” khí để hãng sản xuất điện thoại Phần Lan sử dụng để tuyên chiến với iPhone của Apple và các thiết bị chạy Android của Google trên “chiến trường smartphone.”

  • Rolls Royce lập kỷ lục bán xe bất chấp kinh tế thế giới khó khăn

    Rolls Royce công bố doanh số bán xe tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương tăng 47% trong năm 2011.

  • Xây dựng thương hiệu không cần… tiền mặt

    Chỉ sau một năm, chàng trai 28 tuổi đến từ TP Des Moines (tiểu bang Iowa, Mỹ) biến ý tưởng của mình thành một công ty với 12 nhân sự, 70.000 người sử dụng và mục tiêu đạt 1 tỷ giao dịch trong năm 2012.

  • Thời kỳ “vàng” của các thị trường mới nổi chấm dứt

    Năm 2011, chính phủ các nước cố gắng hạn chế lạm phát ngay cả khi thị trường chứng khoán bị bán tháo mạnh và tăng trưởng kinh tế ở mức thấp.

Xem thêm

DNA Viết

To Top