Connect with us
  • Federer là đại sứ toàn cầu của Mercedes-Benz

    Mercedes-Benz đã công bố việc ký thỏa thuận đối tác tiếp thị toàn cầu phức hợp với tàu tốc hành Roger Federer, người đang lập kỷ lục sở hữu 16 danh hiệu Grand Slam.

  • Jetstar sẽ cung cấp iPad trên các chuyến bay

    Hãng hàng không giá rẻ Jetstar cho biết, sẽ bắt đầu thử nghiệm sản phẩm nổi tiếng của Apple – iPad cho các dịch vụ giải trí trên các chuyến bay từ cuối tháng 6 này.

  • Lexus nằm trong top đầu chuộng tại Anh

    Theo kết quả cuộc khảo sát mới đây của J.D Power về mức độ hài lòng của chủ xe tại Anh năm 2010, thương hiệu hạng sang Lexus lại vinh dự dẫn đầu.

  • David Beckham trở thành đại sứ của Yahoo

    Dưới thời trị vì của Nữ tướng Carol Bartz, đường đi của Yahoo đã bớt u ám hơn. Dù đã đi chậm lại, cho phép các "thương hiệu" khác vượt qua để có thời gian tận hưởng ánh sáng mặt trời và quyết định về hướng đi trong tương lai song rõ ràng là không nhiều người nhắc đến cụm từ "vực thẳm" như trước đây nữa.

  • Facebook thuộc quyền sở hữu của ai?

    Facebook đang phải đương đầu với đơn kiện của một người đàn ông ở New York về quyền sở hữu mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

  • Ogilvy có thêm thương hiệu từ Kimberly-Clark

    Một số nguồn tin cho biết Ogilvy & Mather chính thức làm việc cho một số thương hiệu chủ chốt của hãng Kimberly-Clark tại Mỹ -- bao gồm Huggies, Kotex, và Depend, điều này gây khó khăn cho đối thủ JWT của mình.

  • Trung Quốc nỗ lực xây thương hiệu ôtô toàn cầu

    Một chuyên gia về thương hiệu của Mỹ nhận xét Trung Quốc hiện không có bất kỳ một nhãn hiệu ôtô nổi tiếng nào trên thị trường thế giới, đồng thời cho rằng các nhà chế tạo xe hơi Trung Quốc cần phải nỗ lực nhiều để xây dựng thành công các nhãn hiệu toàn cầu.

  • Đánh bại Yahoo, Google thâu tóm Groupon

    Groupon - trang web quảng cáo có tốc độ phát triển nhanh hơn cả Facebook và Twitter đã chính thức về tay gã khổng lồ.

  • Airbus và cuộc ‘không chiến’ sinh tử với Boeing

    Sinh sau đẻ muộn có cái khó trong việc giành giật thị trường, nhưng cũng lại có ưu thế riêng. Airbus tận dụng được ngay từ đầu những thành tựu khoa học công nghệ cũng như rút được những bài học kinh nghiệm của tất cả các hãng chế tạo máy bay, kể cả Boeing.

  • 50 thương hiệu đắt giá nhất Trung Quốc trị giá 280 tỷ USD

    Các doanh nghiệp quốc doanh thống trị danh sách những thương hiệu có giá trị lớn nhất Trung Quốc, trong khi các hãng công nghệ và hàng tiêu dùng cũng có sự hiện diện không nhỏ trong “bảng vàng” này.

Xem thêm

DNA Viết

To Top