Connect with us

Ogilvy có thêm thương hiệu từ Kimberly-Clark

Tin quốc tế

Ogilvy có thêm thương hiệu từ Kimberly-Clark

Một số nguồn tin cho biết Ogilvy & Mather chính thức làm việc cho một số thương hiệu chủ chốt của hãng Kimberly-Clark tại Mỹ -- bao gồm Huggies, Kotex, và Depend, điều này gây khó khăn cho đối thủ JWT của mình.

Ogilvy thuộc tập đoàn WPP đã nắm giữ những thương hiệu giành cho người lớn, chăm sóc phụ nữ, trẻ sơ sinh bên ngoài lãnh thổ Mỹ. Theo Nielsen, chi phí truyền thông trong nước cho Huggies, Kotex và Depend tiêu tốn hơn 70 triệu đô năm ngoái và gần 35 triệu đô trong 4 tháng đầu năm 2010,. Những khoản trên không bao gồm chi phí dành cho trực tuyến.

Để đảm nhận thêm việc kinh doanh, dù sao đi nữa, Ogilvy cũng phải từ bỏ hoạt động sáng tạo toàn cầu cho sản phẩm giành cho trẻ sơ sinh của Johnson & Johnson.

Doanh thu toàn cầu của mảng này, bao gồm các hoạt động truyền thống và hiện đại, được ước tính khoảng 20 triệu đô la Mỹ.

Những cái tên còn lại trong việc xem xét hoạt động của J&J là JWT, BBDO của tập đoàn Omnicom (đang là đối tác với Roberts và Langer DDB), tập đoàn Interpublic chủ sở hữu của The Martin Agency và Lowe. Lowe chịu trách nhiệm về mảng truyền thống, trách nhiệm mảng hiện đại thuộc về Prospero. J&J đã đưa ra xem xét trong tháng 5 và dự kiến sẽ kết thúc quá trình trong tháng 8.

Sự biến đổi của Kimberly-Clark được đưa ra mà không cần xem xét lại. Trong một tuyên bố, công ty kinh doanh hàng đóng gói khổng lồ ở Dallas này đã không định rõ những thương hiệu liên quan, nhưng thừa nhận rằng  có “sự tổ chức lại” được thiết kế để đạt mục đích “cơ quan đại diện duy nhất hỗ trợ hoạt động toàn cầu theo khu vực”.

Trong tương lai, Ogilvy sẽ là cơ quan đại diện của Kimberly-Clark lãnh đạo mảng sáng tạo cho những thương hiệu chăm sóc phụ nữ, người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh trên toàn cầu, và JWT sẽ lãnh đạo mảng sáng tạo toàn cầu cho những thương hiệu chăm sóc gia đình, theo tuyên bố được đưa ra.

“Động thái này được thực hiện để Kimberly-Clark có vị thế tốt hơn để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng toàn cầu và hiệu quả, trong khi loại bỏ những chướng ngại xung đột tiềm năng” theo lời của ông Tony Palmer trưởng phòng marketing của Kimberly-Clark.

Trong số những thương hiệu chăm sóc gia đình lớn nhất của công ty là Kleenex.

Đức Tuyên – Sưu tầm và lược dịch từ Brandweek

Theo Vietnam Branding   

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

20 − four =

To Top