-
Ford tăng lợi nhuận nhờ cắt giảm chi phí thành công
Hãng sản xuất xe hơi Ford đã thông báo lợi nhuận gần 1 tỷ USD từ tháng 7 tới tháng 9/2009 nhờ cổ phiếu thị trường tăng và một chương trình cắt giảm chi phí thành công.
-
Chiến lược hình thành cơ cấu và câu chuyện Dubai
Cách đây 30 năm, thành công của Dubai là một điều không tưởng. Các cấu trúc xi-măng hầu như không hề hiện hữu trong vùng sa mạc khắc nghiệt. Cơ hội việc làm tăm tối và dịch vụ y tế thì rất nghèo nàn. Người ta sống trong những túp lều lợp từ lá cọ và chăn nuôi cừu dưới cái nắng cháy da.
-
Câu chuyện của Wal-Mart: Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất
Câu chuyện của Wal-Mart bắt đầu từ giữa thế kỷ trước, khi cửa hàng 5 xu và 1 hào (five-and-dime) đầu tiên của đôi vợ chồng Sam Walton và Helen Walton ra đời.
-
Virgin Group – Kinh doanh phong cách Rock ′n′ Roll
Trong hơn 30 năm Richard Branson đã xây dựng và phát triển Virgin thành một trong những tập đoàn thương hiệu thành công nhất thế giới. Bản thân Richard Branson cũng là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất Châu Âu và được đề cử vào chức thị trưởng Luân Đôn.
-
Ấn Độ và vấn đề về thương hiệu quốc gia
Hiện nay chúng ta có thể thấy tình trạng chảy máu chất xám hiện diện rõ trong nền giáo dục của Ấn Độ, chính vì vậy, lực lượng lao động của Ấn Độ, đang dần bị mất về thế giới phương Tây, nơi có sức hút mạnh mẽ đối với người lao động và biết cách trọng dụng nhân tài.
-
Tên Maradona trở thành… thương hiệu bia
Maradona đã lên phim, đã đi vào lời hát, và tất nhiên, không thể thiếu một loại bia mang tên huyền thoại bóng đá Argentina này.
-
Hard Rock – Thương hiệu giải trí hàng đầu
Matt Haig quả là sáng suốt khi bình chọn Hard Rock Café là một trong số 100 thương hiệu hàng đầu, khác với kết quả bình chọn 100 thương hiệu hàng năm của Interbrand.
-
Volkswagen và Suzuki liên minh, đe dọa Toyota
Hãng xe Đức Volkswagen ngày 9/12 đã tuyên bố mua 19,9% cổ phần của hãng xe Nhật Suzuki, trị giá 2,5 tỷ USD.
-
Chiến lược nào cho thập kỷ tới ?
Đâu là nền kinh tế mạnh nhất? Đó là điều hầu hết các nhà kinh tế học đang tự hỏi. Có người trả lời là Trung Quốc, nhưng một số khác quả quyết là Mỹ. Tôi lại muốn kể cho các bạn một câu chuyện rất khác, khác hẳn với những nhận định đó.
-
Xu hướng truyền thông xã hội năm 2010
Khi mà các công ty có xu hướng giảm chi phí và dự tính phục vụ khách hàng tốt hơn... Năm 2010, các mạng xã hội thậm chí sẽ càng phổ biến hơn, được ứng dụng trên thiết bị di động nhiều hơn, chiếm ưu thế hơn.