-
Chiến lược kinh doanh mới của Sony là gì?
Sony vừa mới tiết lộ chiến lược kinh doanh mới của mình. Theo đó, họ đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là sẽ đạt lợi nhuận hoạt động ít nhất 43 tỉ USD trong năm tài chính 2017 (dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2018).
-
Mạng xã hội Twitter đạt doanh thu 1,4 tỷ USD trong năm 2014
Doanh thu của Twitter tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước đó, nhưng lượng người sử dụng lại không được như mong đợi của giới chuyên gia.
-
Google tuyên chiến với Uber
Thời gian vừa qua, Uber phải đối mặt với nhiều “cơn gió ngược” như những rắc rối pháp lý từ luật lệ không minh bạch, tranh chấp về tài xế, chỉ trích từ một số báo chí và vài đối thủ cạnh tranh được rót tiền mạnh.
-
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Fanpage Facebook được coi là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và nhanh nhất tới hàng triệu người dùng mạng xã hội. Mỗi bài đăng trên fanpage được đo bằng lượng "reach", số này càng cao tương đương với lượng người nhìn thấy bài đăng càng lớn.
-
Cuộc chơi mới của Facebook
Sau thành công với người dùng phổ thông, Facebook đã chính thức tiến đánh vào phân khúc doanh nghiệp khi vừa tung ra sản phẩm mới mang tên Facebook at Work.
-
Sinh nhật 5 tuổi buồn của iPad
Máy tính bảng của Apple kỷ niệm lần sinh nhật thứ 5 với những thống kê về doanh số đang đi xuống và chưa có dấu hiệu dừng lại.
-
Samsung, hãy học cách Apple bán điện thoại tại Trung Quốc!
Cuộc chiến giữa hai cách định vị Apple và Samsung trong ngành công nghiệp smartphone đã diễn ra nhiều năm qua, nhưng tại Trung Quốc dường như đã có sự phân cực.
-
Doanh thu Yahoo giảm, Mayer vẫn tự tin với chiến lược kinh doanh
Theo Forbes, Yahoo vừa thông báo doanh thu và lợi nhuận thuần của hãng vừa tiếp tục giảm trong quý IV khi chiến lược kinh doanh cốt lõi vẫn còn mắc kẹt trong trung hạn.
-
Doanh số iPhone kỷ lục giúp Apple tiếp tục kiếm bộn quý I-2015
Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2015 (theo năm tài khóa của công ty) với những con số hết sức ấn tượng. Một lần nữa, doanh số của iPhone lại vượt xa mức dự đoán và tiếp tục là “con gà đẻ trứng vàng” của Apple.
-
“Facebook đóng góp 227 tỷ USD vào kinh tế toàn cầu”
Với 1,35 tỷ người dùng, mạng xã hội Facebook được xem là đông dân thứ hai trên thế giới nếu nó là một quốc gia, hãng tin Reuters ví von.