-
Biện pháp khó tin của Apple khi giữ bí mật iPad
Một chuyên gia phát triển ứng dụng rất thành công trên iPad kể về những đòi hỏi nghiêm ngặt của Apple đối với nhóm của ông khi đồng ý trao cho họ iPad trước khi sản phẩm được công bố.
-
Liang Wengen: Từ bán rong… trở thành tỷ phú giàu nhất Trung Quốc
Khởi nghiệp từ một gian hàng bán rong, được xem là "anh hùng kinh doanh", tấm gương tự lập nghiệp lớn, cuộc đời Liang là một câu chuyện đáng nể của người dân nghèo đói ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).
-
Apple xuất xưởng gần 30 triệu iPhone 5 trong năm 2011
Lượng sản xuất iPhone 5 hiện nay đang đạt mức công suất 150.000 đơn vị sản phẩm/ngày, và dự kiến sẽ có gần 30 triệu chiếc Phone 5 được xuất xưởng trong năm nay.
-
Cộng đồng mạng Việt “chán” với Google Plus
Không còn hào hứng và đua nhau “mở nhà” như những ngày đầu mới ra mắt, “cơn sốt” mạng xã hội Google+ tại Việt Nam đã dần lắng xuống và người dùng đã cảm thấy… chán mạng xã hội non trẻ này của Google.
-
iPhone 5 đang được sản xuất ào ạt để ra mắt trong tháng 9 này?
Các chuyên gia cho rằng, việc Apple tăng cường sản xuất đồng nghĩa với việc iPhone 5 chuẩn bị được ra mắt trong vài tuần tới.
-
Volkswagen và Suzuki – “Tình” đã nhạt
Xích mích, bắt nguồn từ việc Volkswagen nhắc tới Suzuki theo kiểu "xoa đầu" trong bản báo cáo thường niên của tập đoàn, đã căng thẳng tới mức có thể đặt dấu chấm hết cho quan hệ hợp tác giữa hai bên.
-
Saab xin bảo hộ phá sản
Sau một thời gian quay cuồng với nợ nần và khó khăn tài chính, Saab đã đệ đơn xin bảo hộ phá sản tại Thụy Điển, động thái công ty cho là sẽ giúp họ tái cơ cấu mà không gây lo lắng cho các chủ nợ.
-
Doanh thu của Facebook tăng gấp đôi trong nửa đầu năm 2011
Nhà đầu tư đã đẩy giá trị của công ty lên mức gần 80 tỷ USD. Theo một số nguồn tin riêng của Reuters, nửa đầu năm 2011, doanh thu của Facebook tăng gấp đôi lên 1,6 tỷ USD.
-
Yahoo sẽ bị nuốt chửng?
Giờ đây, khi kỷ nguyên của Carol Bartz đã kết thúc, gã khổng lồ Web sẽ phải suy nghĩ về những kịch bản xấu sắp xảy đến.
-
Thị trường bán lẻ Nhật: Khó xơi
Nhật là thị trường có thị hiếu tiêu dùng hay thay đổi, tình trạng giảm phát kéo dài, cạnh tranh cực kỳ gay gắt. Sau Carrefour, Tesco là chuỗi siêu thị tiếp theo quyết định rút khỏi Nhật sau 8 năm chật vật tại thị trường này.