-
Aston Martin trở thành thương hiệu thú vị nhất tại Anh
Hãng sản xuất xe hơi hạng sang Aston Martin đã một lần nữa giành được ngôi cao nhất của giải thưởng thương hiệu hấp dẫn nhất nước Anh.
-
TV thông minh phổ biến chậm hơn kỳ vọng
Theo dự đoán, số lượng TV thông minh bán ra thị trường trong năm nay có thể sẽ chỉ chiếm tỷ lệ 10% tổng lượng TV tiêu thụ nói chung.
-
Google Plus “nhảy vọt” sau khi mở cửa rộng rãi
Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi chính thức mở cửa cho phép đăng ký rộng rãi, mạng xã hội Google+ đã có bước tăng trưởng nhanh chóng, với lượng truy cập tăng đến 1.269% và lập tức lọt vào top 10 mạng xã hội lớn nhất thế giới.
-
Microsoft bỏ túi gần nửa tỷ USD nhờ Android
Thống kê gần đây cho thấy hãng phần mềm Mỹ đã kiếm được khoản lời khổng lồ từ các thiết bị chạy Android, nhiều hơn khoảng 4 lần so với nền tảng Windows Phone 7 do chính họ tự phát triển.
-
Facebook – “Ông trùm” di động của tương lai
Facebook sẽ sớm trở thành một công ty chuyên về phát triển cho các nền tảng di động, chứ không tập trung vào nền tảng web như hiện tại.
-
Kodak có thể phải ‘bán thân’ để tránh phá sản
Giá cổ phiếu của Kodak đã xuống thấp nhất trong vòng 38 năm qua và nhiều khả năng phải tự rao bán hoặc nộp đơn xin phá sản.
-
Amazon lỗ 50 USD trên mỗi Kindle Fire được bán ra
Chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng Piper Jaffray nhận định công ty thương mại trực tuyến lớn nhất thế giới đã mang đến một tablet mạnh hơn mong đợi so với mức giá 200 USD.
-
Microsoft lại “hốt bạc” từ Samsung
Samsung vừa đồng ý trả cho Microsoft một khoản phí bản quyền hiện chưa được tiết lộ chi tiết cho tất cả thiết bị Android mà hãng điện tử Hàn Quốc bán ra nhằm tránh một cuộc chiến pháp lý với Microsoft.
-
Kindle Fire của Amazon: Màn hình tốt, giá thành rẻ
Buổi ra mắt giới thiệu máy tính bảng mới của Amazon đã diễn ra vào lúc 10h hôm qua (giờ địa phương) tại New York với sự đón chờ nồng nhiệt từ giới công nghệ. Vị CEO Amazon bước ra với chiếc máy tính bảng Kindle Fire trên tay.
-
Liệu AOL và Yahoo! có thể hồi sinh?
Thực tế cho thấy những công ty internet một khi đã vấp ngã như Yahoo! và AOL hiện nay thì hầu như khó đứng vững trở lại. Làm sống lại một công ty internet còn khó hơn làm sống lại một chuỗi nhà thuốc, do đặc thù của ngành công nghệ.