-
Samsung trải qua quý thảm họa nhất trong vòng 2 năm
Samsung vừa báo cáo kết quả kinh doanh tệ nhất trong 2 năm trở lại đây, làm dấy lên nhiều lo ngại về tương lai của hãng trên thị trường smartphone vốn đã đủ khốc liệt.
-
Nescafe ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu
Nescafe mới đây đã tái tung logo, bao bì và bộ nhận diện thương hiệu mới với quy mô toàn cầu nhắm đến giới trẻ, những người yêu thích café.
-
Facebook thắng lớn nhờ “cơn lốc” di động
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có 1,3 tỉ người dùng, tổng doanh thu tăng 61%. Quảng cáo trên di động chiếm 62% trong doanh thu từ quảng cáo so với 41% của năm ngoái.
-
Nielsen: Người Việt vẫn chuộng kênh tiết kiệm
Gần 80% người Việt được Nielsen khảo sát chọn cách tiết kiệm tiền thừa sau khi đã trang trải sinh hoạt phí thiết yếu. Tỷ lệ này đạt mức cao nhất trong vòng 3 năm.
-
Điện thoại phổ thông Nokia ngừng bán tại Việt Nam từ tháng 8
Doanh số điện thoại phổ thông tại Việt Nam chỉ chiếm hơn 12% có thể là một trong những nguyên nhân khiến Microsoft quyết định ngừng kinh doanh sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
-
Bánh trung thu chào hàng sớm
Mặc dù còn gần hai tháng nữa mới tới Tết Trung thu nhưng trên nhiều tuyến đường ở TP.HCM, bánh trung thu đã được bày bán.
-
Apple công bố doanh số bán iPhone ‘khủng’
Ngày 22/7 Apple cho công bố tình hình kinh doanh chứng kiến nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực so với báo cáo trước đó vào tháng 4/2014.
-
Facebook chính thức mua lại hãng công nghệ ảo trị giá 2 tỷ USD
Facebook vừa chính thức mua lại hãng công nghệ thực tế ảo Oculus VR với giá 2 tỷ USD. Trong đó, Facebook sẽ trả cho Oculus 400 triệu USD tiền mặt và 1,6 tỷ USD giá trị cổ phiếu.
-
Thị trường nước mắm: Mặn nhạt có thời
Xu hướng tiêu dùng chuộng các sản phẩm nước mắm truyền thống đang làm thay đổi cục diện thị trường đang nằm gần như hoàn toàn trong tay Masan, Unilever...
-
Website: ‘Linh hồn’ của kinh doanh online
Muốn kinh doanh trực tuyến thành công, bạn cần phải chắc chắn website của mình có vẻ ngoài “lung linh” và thu hút nhất.