Connect with us
  • Châu Á vươn thứ hạng cao trên toàn cầu

    Theo chỉ số về “Các thành phố điểm đến toàn cầu” của MasterCard mới công bố, các điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đóng vai trò trọng yếu trong sự dịch chuyển của nền kinh tế thế giới, hướng đến những thị trường mới nổi.

  • Doanh nghiệp ngại tự thiết kế sản phẩm

    Nghiên cứu thiết kế mẫu mã được xem là cách nhanh nhất để tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm, nhưng nhiều doanh nghiệp chưa mạnh dạn sản xuất sản phẩm tự thiết kế.

  • Dệt, may tìm đường về tỉnh

    Một trong những mục tiêu quan trọng trong quy hoạch phát triển ngành dệt may giai đoạn 2011-2020 vừa được tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) công bố là giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động và giải pháp là tìm đường về các tỉnh.

  • MobiFone tiên phong thúc đẩy thuê bao 3G

    Với thực trạng tăng trưởng thuê bao di động đang dần “giảm nhiệt”, các mạng di động đang bắt đầu thúc đẩy phát triển thuê bao 3G, trong đó MobiFone đang đóng vai trò tiên phong.

  • HTC công bố doanh số bán điện thoại di động tăng vọt

    HTC, công ty điện thoại thông minh lớn thứ 2 tại châu Á, đã liên tục công bố tăng trưởng doanh thu đạt 100% so với cùng kỳ tính từ quý 3/2010.

  • Hàng kém chất lượng “vào” trung tâm thương mại

    Hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng, hiện không chỉ được bán tràn lan ngoài thị trường mà cũng đã đi vào các trung tâm thương mại ngày càng nhiều.

  • Việt Nam vượt Trung Quốc thành địa chỉ sản xuất số 1 của Nike

    Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc để trở thành địa chỉ sản xuất lớn nhất của hãng giày Nike trong năm tài chính kết thúc vào tháng 5/2010, báo Want China Times cho biết.

  • Công ty xi măng Hoàng Thạch chuyển đổi tên gọi

    Ngày 1/7/2011, Cty xi măng Hoàng Thạch đã làm lễ chuyển đổi thành Cty TNHH một thành viên xi măng Vicem Hoàng Thạch (gọi tắt là Vicem Hoàng Thạch). Đây là doanh nghiệp chủ lực thuộc TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam trong chiến lược tăng tốc, phát triển.

  • Khách Nhật bắt đầu quay lại Việt Nam

    Vietravel cho biết, từ ngày 4 - 6.7, công ty này sẽ đón ba đoàn khách từ Nhật Bản đến Việt Nam với gần 700 người. Đây là đoàn khách Nhật Bản đông nhất đến Việt Nam từ sau thiên tai động đất và sóng thần vào tháng 3 vừa qua.

  • Nhan sắc bánh mì Sài Gòn

    Nóng giòn, thơm và xốp là những nhân tố tạo nên nhan sắc bánh mì. Nhưng bánh mì đó nếu là bánh mì Sài Gòn thì duyên dáng hơn với dân Việt. Vì đấy là thương hiệu có những lớp lịch sử chồng chất từ hơn nửa thế kỷ nay…

Xem thêm

DNA Viết

To Top