-
Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo
Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.
-
Tái thiết kế bao bì Ivory
Ivory là một thương hiệu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là một loại xà phòng thơm trắng ngà và có thể nổi trên mặt nước với 99,44% tinh khiết.
-
Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì
Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì.
-
Tái thiết kế bao bì Entenmanns
Mặc dù là một trong thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo, tuy nhiên các sản phẩm bánh dùng với cà phê của hãng lại rất ít được biết đến. Một trong những nguyên nhân là bao bì hiện tại không được bắt mắt và hấp dẫn với đối tượng khách hàng.
-
Tái thiết kế bao bì Fizzy Lizzy
Fizzy Lizzy là loại thương hiệu thức uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặc dù bao bì hiện tại khá đẹp mắt nhưng trông nó có vẻ hơi rối, chưa tạo được sự hấp dẫn từ loại nước uống, vì vậy doanh số bán hàng của công ty đang giảm sút.
-
Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng
Môi trường bán lẻ ngày nay đang sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng loạt các mặt hàng đủ mẫu mã, chủng loại cùng với các vật phẩm chiêu thị đua nhau khoe sắc vây quanh người mua hàng, việc tạo ra sự khác biệt khiến một sản phẩm nổi bật hơn những đối thủ cùng loại trên kệ gần như là nhiệm vụ bất khả.
-
Tạo cảm hứng từ 20 thiết kế bao bì độc đáo
Khi bạn nghiên cứu để mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây chú ý nhất cho bạn. Bao bì tác động mạnh mẽ đến sự chú ý và ưa thích sản phẩm trong cái nhìn đầu tiên. Ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm, mỹ thuật của bao bì sẽ là cầu nối đến trái tim khách hàng.