-
Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập – pdf
Không còn là “cuộc chơi” của các DN nước ngoài, các Cty đa quốc gia… giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam đang trở thành “nhân vật” chính trong các thương vụ hàng đầu trên thị trường M&A tại Việt Nam.
-
7 thách thức trong xây dựng thương hiệu – pdf
Tạo dựng được một thương hiệu mạnh dễ hay khó? Câu trả lời không chỉ là khó mà là rất khó. Nghe có vẻ bi quan nhưng nếu chúng ta phân tích những thách thức của việc tạo dựng một thương hiệu mạnh tại thời điểm hiện tại thì Bạn sẽ thấy nhận định trên có thể hợp lý.
-
Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược thị trường ngách – pdf
Một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ là cố gắng tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình cho một thị trường đại chúng thay vì tập trung vào một thị trường ngách.
-
Đặt tên thuần Việt: nên và không nên – pdf
Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?
-
Quy luật tiếp thị: Quy luật về chủng loại sản phẩm – pdf
Các doanh nghiệp thường cho rằng cần phải phát triển các loại sản phẩm mới ưu việt hơn các đối thủ cạnh tranh thì sẽ thành công. Điều này có thể đúng, tuy nhiên với tiếp thị thì việc tạo được sự khác biệt còn quan trọng hơn là có sản phẩm ưu việt hơn.
-
Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ – pdf
Các thương hiệu xa xỉ luôn là đề tài nghiên cứu thú vị và tiếp thị cho một sản phẩm xa xỉ là công việc không hề đơn giản. Dựa trên câu trích dẫn ở trên, bài viết này tập trung giải mã những yếu tố khiến thương hiệu xa xỉ trở thành niềm khao khát của nhiều người?
-
Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500 – pdf
Cuộc cách mạng trong việc đặt tên thương hiệu của công ty trong danh sách Fortune 500 đã gợi mở cho các doanh nghiệp về những xu hướng mới trong viêc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế toàn cầu hóa.