-
7 động cơ mua hàng
Nhà tâm lý học hành vi John B. Watson từng nhận xét rằng các quảng cáo hiệu quả có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng thường đánh vào ba cảm xúc căn bản của con người, bao gồm yêu quý, sợ hãi và giận dữ.
-
3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing
Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bách khoa Valencia và Đại học Oxford thực hiện đã khẳng định vai trò của màu sắc trong cảm nhận của chúng ta về sản phẩm.
-
3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu
Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả khó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.
-
Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn
Logo được xem là hình ảnh đại diện tiêu biểu của thương hiệu trong mắt công chúng. Nếu được thiết kế ấn tượng và dễ nhận biết, logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mọi người và trở thành công cụ quảng bá đắc lực. Ngược lại, một logo không được đầu tư thiết kế thoả đáng sẽ kéo thương hiệu của bạn chìm vào quên lãng.
-
4 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi logo
Sự kiện “mỗi ngày một logo mới” của Yahoo trong tháng vừa qua hẳn đã khiến không ít người tự hỏi liệu công ty mình có cần thay đổi logo mới hay không. Dưới đây là bốn dấu hiệu giúp bạn nhận biết xem logo hiện tại có còn là biểu tượng phù hợp cho công ty nữa hay không.
-
10 câu hỏi giám đốc thương hiệu luôn cần biết
Một câu hỏi nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu hay tiếp thị thường quan tâm là: không biết giám đốc thương hiệu sẽ làm những công việc gì? DNA Branding sẽ mang đến lời giải đáp cho câu hỏi này dưới một góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc thương hiệu luôn cần biết.
-
5 sai lầm cần tránh trong xây dựng thương hiệu
Thương hiệu của một công ty hoặc sản phẩm được xây dựng từ những nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần một sai sót cũng đủ để những công sức ấy tan thành mây khói.
-
22 công ty đổi logo trong năm 2013
Mới đây, chuỗi nhà hàng Hooters nổi tiếng với các cô tiếp viên có vòng một hấp dẫn ở Mỹ đã thay đổi logo vốn gắn liền với họ trong suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, Hooters không phải là công ty duy nhất tân trang lại hình ảnh của mình. Facebook, P&G, VH1 cùng nhiều công ty khác dưới đây.
-
6 vai trò của linh vật trong xây dựng thương hiệu
Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đi kèm theo logo công ty. Các biểu tượng đáng yêu này thường được gọi chung là linh vật nhưng vai trò của chúng là gì và liệu chúng có mang lại lợi ích gì ho doanh nghiệp hay không?
-
5 bí quyết tiếp thị trong thời kỳ suy thoái
Khi nền kinh tế suy yếu, marketing sẽ đối đầu với nhiều thách thức hơn, từ việc cố gắng tránh bị cắt giảm ngân sách đến lựa chọn phân khúc thị trường để đầu tư có lợi. Dưới đây là 5 bí quyết dành cho các marketer trong thời kỳ suy thoái