-
20 logo phong cách Nhật đậm dấu ấn Phương Đông
Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với sự giàu có và đa dạng về văn hóa. Có rất nhiều điều nổi tiếng đặc biệt liên quan đến bản sắc văn hóa đậm chất Á Đông của nước Nhật. Bên cạnh tiến bộ về khoa học kỹ thuật, khi nhắc đến xứ sở anh đào người ta thường nhắc đến Sushi, đấu vật Sumo và nghệ thuật Origami.
-
Logo của bạn nằm ở vị trí nào trên bánh xe màu?
Điều gì khiến chúng ta nhớ mãi về logo của các thương hiệu nổi tiếng? Liệu đó là biểu tượng độc đáo đã tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho từng thương hiệu?
-
Tái thiết kế thương hiệu – Tình huống của Sprint Nextel
Tập đoàn Sprint Nextel hoạt động trong lĩnh vực viễn thông với mạng thoại và dữ liệu không dây tại thị trường Mỹ. Họ là doanh nghiệp viễn thông lớn thứ 3 tại thị trường này với trên 48.2 triệu khách hàng.
-
Tại sao các thương hiệu cần quan tâm đến Facebook?
Đã có rất nhiều bài bàn về Facebook, tuy vậy nhiều nhà chiến lược thương hiệu vẫn chưa biết cách tận dụng mạng xã hội toàn năng này để tiếp cận người tiêu dùng – đấy là chưa kể đến bài toán về hoàn vốn đầu tư và thiết kế ý tưởng.
-
Kẻ thắng người thua tại Kỳ Thế vận hội
Có nhiều thứ để tranh giành tại Kỳ thế vận hội bên cạnh chiếc huy chương. Những ông lớn rất háo hức chào mời hợp đồng quảng bá & tiếp thị cho các vòng thi tài. NBC bỏ ra hơn 600 triệu đô để giành quyền phát sóng cho Thế Vận Hội Mùa Hè vừa bế mạc tại Turin.
-
Thông điệp thương hiệu: hình ảnh áp đảo câu từ
Khi phát triển một chiến lược tiếp thị, những người lập kế hoạch quảng cáo theo khuynh hướng dùng từ ngữ thường dành phần lớn thời gian của họ cố gắng tìm những từ tốt nhất để nói về vị trí của thuơng hiệu.
-
Sức mạnh của sự hoài niệm trong lĩnh vực quảng cáo
Khi chúng ta có tuổi, lòng đau xót hoài niệm dâng cao, khiến chúng ta dễ tiếp nhận cách mà các nhà quảng cáo hay các chuyên gia marketing dùng, gọi là “hồi ức đẹp trong quá khứ”. Cùng với dòng chảy của thời gian, mong ước trở về quá khứ càng mãnh liệt khi đứng trước hoàn cảnh xã hội hiện tại, khi cơ hội và mong chờ đã lùi sâu.
-
Sáng tạo trong quảng cáo
Logo và quảng cáo cùng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là có thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với các tình huống sinh hoạt hàng ngày.
-
Nghệ thuật của quảng cáo trong game
Mặc dù chẳng bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ đặt hàng một chiếc pizza hay lon nước ngọt khi đang chơi trò chơi điện tử. Cho dù không nghĩ đến những thứ này nhưng thật sự chúng luôn hiện diện và thôi thúc chúng ta. Đây chính được xem là nghệ thuật quảng cáo trong game.
-
Thương hiệu trước thềm Super Bowl XLII
Chính bản thân Super Bowl – giải bóng bầu dục rầm rộ thường niên ở Mỹ - đã là một siêu thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu Super Bowl được Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (National Football League – NFL) chăm chút không chỉ vì đây là một trong những sự kiện thể thao đình đám nhất thế giới, mà còn vì nó là một trong những diễn đàn quảng bá thương hiệu tầm cỡ nhất.