-
Đo lường hiệu quả thương hiệu
Nếu bạn là một nhà quản lý thương hiệu, về cơ bản là bạn phải đo lường hiệu quả thương hiệu thường xuyên. Nếu không, làm sao bạn có thể quản lý thành công thương hiệu? Đây là một vài đề mục mà chúng tôi khuyến nghị các nhà quản lý thương hiệu nên để tâm đo lường.
-
5 dấu hiệu bạn cần thay đổi chiến lược marketing
Khi công việc kinh doanh cứ tiến triển đều đều, bạn dễ nghĩ rằng chiến lược thương hiệu đã phát huy tác dụng. Nhưng thực tế có phải như vậy không? Thông điệp và mọi công cụ tiếp thị đang dùng có mang lại kết quả như bạn mong muốn? Nếu câu trả lời là không, đây là lúc bạn cần thay đổi chiến lược marketing của mình.
-
Tổng thống Obama – Logo tái tranh cử 2012
Chiến dịch tranh cử cho nhiệm kỳ mới của Tổng thống Obama đã rục rịch khởi động trên các mạng xã hội. Lần này, vị tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ quyết định đổi mới hình ảnh logo “thời đại mới” cho chiến dịch mới của mình.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 1
Ngành dịch vụ chuyên ngành rất đặc biệt vì nó hầu như 100% vô hình. Tất cả những gì nhà tư vấn có để kinh doanh là kiến thức và lòng tin. Do đó, nhà tư vấn phải thật giỏi về nghiệp vụ cũng như tạo dựng thương hiệu mạnh.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 2
Giá trị vô hình thường rất khó để xác định, phân tách và đo lường. Do đó, ta cần sự sáng tạo và năng động trong quản lý. Thử thách đối với marketing dịch vụ chuyên ngành là phải luôn làm tăng tính hữu hình của dịch vụ.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 3
Kỹ năng lắng nghe là cực kỳ quan trọng. Nhiều chuyên gia thường phạm sai lầm là nói quá nhiều về bản thân họ và doanh nghiệp mà không quan tâm tới vấn đề của khách hàng và kết cục là họ thất bại.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 4
Bạn không thể làm rập khuông trong lãnh vực marketing. Doanh nghiệp phải tiến hành nghiên cứu kỹ càng các giá trị đặc trưng của doanh nghiệp mình và kết hợp chúng vào chiến lược marketing của mình.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 5
Xây dựng thương hiệu dành cho dịch vụ chuyên ngành phải dựa trên khía cạnh tài sản trí tuệ. Những tài sản này có thể là các mô hình chiến lược của công ty tư vấn, các quy trình phân tích của công ty nghiên cứu, hay cách thức truyền thông sáng tạo và những yếu tố này mang nhiều tính hữu hình.
-
Sáu thử thách để phát triển thương hiệu dịch vụ chuyên ngành – Phần 6
Sự kiên trì trong mục tiêu này sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua chu kỳ lên-xuống của kinh doanh. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn đối với quá trình tạo dựng tiềm năng kinh doanh của mình từ bên trong doanh nghiệp.
-
Marketing hàng hiệu: Sản phẩm của bạn có đủ khiếm khuyết?
Mục tiêu của thương hiệu hàng cao cấp là cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và luôn phấn đấu tới sự hoàn hảo. Nhưng áp dụng điều này với thương hiệu hàng hiệu sẽ là sai lầm.