Connect with us
  • Target Marketing: Marketing mục tiêu

    Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục tiêu trái ngược với marketing đại trà, là hình thức tiếp thị một sản phẩm cho toàn bộ thị trường.

  • Từ quan trọng nhất trong quảng cáo

    Nếu bạn được hỏi về một từ quan trọng nhất trong quảng cáo, bạn sẽ nói đó là từ gì? Miễn phí, hạ giá, sale, mới, nâng cấp, tốt …?

  • Lại bàn về cuộc chiến tiếp thị

    Tiếp thị là một cuộc chiến – điều này không còn xa lạ với người trong nghề. Cuốn sách Marketing Warfare do Jack Trout và Al Ries đồng tác giả, với sự tư vấn của Tướng Phổ Karl von Clausewitz đúc kết nhiều vấn đề về chiến lược và chiến thuật áp dụng trên chiến trường tiếp thị. 

  • Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo

    Font chữ đóng vai trò then chốt trong thiết kế logo vì chúng thể hiện bản sắc công ty. Logo có thể chỉ bao gồm chữ, biểu tượng hoặc kết hợp cả hai yếu tố chữ và hình. Điều quan trọng là font chữ được chọn phải hài hòa với phong cách thiết kế logo.

  • Khi nào bạn cần tạo thương hiệu thứ hai?

    Mỗi khi xu thế thời trang hoặc kỹ thuật thay đổi, một thương hiệu, dù lớn hay nhỏ, đều đối mặt với lựa chọn khó khăn. Nên mở rộng sang kỹ thuật hoặc thiết kế mới hay nên tạo hẳn một thương hiệu mới? Khi xu hướng thay đổi rõ rệt, câu trả lời sáng suốt hầu như luôn là “tung một thương hiệu mới”.

  • 24 logo ẩn các thông điệp sáng tạo

    Logo ẩn chứa các thông điệp được biết đến qua các hình ảnh thiết  kế logo của các thương hiệu hàng đầu thế giới như FedEx, Baskin Robbins và Carrefour. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng các thủ thuật thiết kế của không gian logo đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế.  

  • Bí mật thành công bằng khác biệt hoá

    Một sự khác biệt hoá thành công là phải đảm bảo các đối thủ cạnh tranh không thể bắt chước. Điều đó có thể thực hiện được không? Câu trả lời là được. Chúng ta sẽ tìm hiểu bí mật đơn giản không ngờ đến của việc khác biệt hoá. 

  • Thương hiệu thành công bắt đầu từ trải nghiệm của khách hàng

    Một số người thường đánh đồng xây dựng thương hiệu với quảng cáo. Dù quảng cáo thật sự có vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị thương hiệu, nhưng chính trải nghiệm mới là yếu tố quyết định thành công lâu dài.

  • 10 điều nên và không nên khi đặt tên thương hiệu

    Đặt tên là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Thế nhưng, sau bao nhiêu công sức tìm tòi, nghiên cứu, chắt lọc, đôi lúc bạn vẫn thất bại ngay từ vòng đặt tên. 

  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo

    Quảng cáo báo có thể mang lại nhiều lợi ích như mức độ và tần suất tiếp cận cao, đáp ứng cáo yêu cầu phức tạp, tiếp cận khách hàng khi họ cần thông tin và có thể tập trung đúng mục tiêu. 

Xem thêm
To Top