Connect with us
  • Thiết kế logo: điều bạn cần biết!

    Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được. 

  • 25 ý tưởng logo sáng tạo của mạng xã hội

    Cách đây chỉ một vài năm chắc ít người biết đến khái niệm về mạng xã hội cũng như các thương hiệu Facebook, twitter, Myspace, youtube…. Với lợi ích là chia sẻ thông tin, mạng xã hội đã được cộng đồng người sử dụng chào đón nồng nhiệt và trở thành một phần quan trọng trong thế giới Internet.

  • Thiết kế logo: biểu tự kết hợp biểu tượng

    Một dạng thiết kế logo thường gặp nhất là logo kết hợp giữa biểu tượng và tên công ty. Phần hình ảnh và chữ có thể được lồng ghép như logo Starbucks, đặt cạnh hoặc nằm trên dưới với nhau như logo của AT&T.

  • Đại sứ thương hiệu: Có cần phải là ngôi sao?

    Thương hiệu ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng. Khách hàng không chỉ đơn thuần mua sản phẩm hay dịch vụ mà họ mua cả ý tưởng về phong cách sống mà thương hiệu đại diện.

  • Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500

    Cuộc cách mạng trong việc đặt tên thương hiệu của công ty trong danh sách Fortune 500 đã gợi mở cho các doanh nghiệp về những xu hướng mới trong viêc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế toàn cầu hóa.

  • Thiết kế logo: Logo biểu tự

    Một logo biểu tự thường xuất phát từ tên của công ty. Loại logo này thường đi kèm với một số họa tiết như đường kẻ, hình hộp, khung,…,lồng vào hay bao quanh hay thậm chí tạo nên ký tự. Tuy nhiên, yếu tố đồ họa nền được dùng để phù trợ cho các ký tự chứ không phải là một phần có vai trò ngang với ký tự. 

  • Thiết kế logo: Logo biểu tượng

    Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được. 

  • 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc

    Các cao ốc văn phòng thường có dịch vụ cho thuê vị trí đặt bảng hiệu bên ngoài tòa nhà, và đây là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá tên tuổi mình một cách sáng tạo.

  • Đặt tên thương hiệu: Theo “Tây” hay “Ta”

    Ở khía cạnh một doanh nghiệp, việc quyết định đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay “Ta” không chỉ dựa trên lòng tự hào dân tộc mà phần nhiều dựa lợi điểm của việc đặt tên này trong việc nâng cao khả năng thành công của một thương hiệu.

  • Quy luật tiếp thị: Quy luật về nhận thức

    Mọi người thường nghĩ rằng sản phẩm tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, theo Ries & Trout thì “tiếp thị không phải là trận chiến về sản phẩm, đó là trận chiến về nhận thức”. Đôi khi không phải lúc nào sản phẩm tốt nhất cũng giành chiến thắng.

Xem thêm
To Top