Connect with us
  • Nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo

    Quảng cáo báo có thể mang lại nhiều lợi ích như mức độ và tần suất tiếp cận cao, đáp ứng cáo yêu cầu phức tạp, tiếp cận khách hàng khi họ cần thông tin và có thể tập trung đúng mục tiêu.

  • Thiết kế logo “thân thiện môi trường”

    Xanh lục là màu tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. Ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.

  • Thiết kế logo theo trường phái Origami của Nhật Bản

    Origami hẳn là đóng góp to lớn nhất của văn hóa Nhật Bản vào lĩnh vực thiết kế logo. Origami là nghệ thuật xếp giấy thành những hình thù khác nhau và thường xuyên được vận dụng một cách sáng tạo trong thiết kế logo.

  • 5 loại hình thương hiệu phổ biến

    Thương hiệu có thể được phân chia thành nhiều loại khác nhau tùy theo tiêu chí và góc nhìn khác nhau. Chẳng hạn, ở góc độ doanh nghiệp thì có thể phân loại thành thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm, hay ở một góc độ khác giữa nhà sản xuất và nhà phân phối thì có thể phân loại thành nhã

  • 5 thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo đầu năm 2012

    Người ta cho rằng tái thiết kế logo thì khó hơn rất nhiều so với việc thiết kế một logo mới. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc lý do tại sao như vậy? Có 2 lý do chính để lý giải cho nhận định trên. 

  • 10 Logo nổi tiếng với thiết kế biểu tượng “tả thực”

    Thiết kế logo biểu tượng đã được sử dụng từ lâu và hiện vẫn là lựa chọn ưa chuộng của các doanh nghiệp. Từ thuở ban sơ, các nhà thiết kế logo thường sử dụng các biểu tượng tả thực và trừu tượng để thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

  • Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

    Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng.

  • Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản

    Có bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết những ý tưởng sáng tạo nhất, cho dù trong lĩnh vực kinh doanh hay thiết kế đều đơn giản và rõ ràng đến nỗi bạn tự hỏi tại sao bạn không nghĩ đến nó trước! 

  • Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập

    Không còn là “cuộc chơi” của các DN nước ngoài, các Cty đa quốc gia… giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam đang trở thành “nhân vật” chính trong các thương vụ hàng đầu trên thị trường M&A tại Việt Nam.

  • Tái thiết kế bao bì Ivory

    Ivory là một thương hiệu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là một loại xà phòng thơm trắng ngà và có thể nổi trên mặt nước với 99,44% tinh khiết. 

Xem thêm
To Top