Download tài liệu Chiến lược tiếp thị cho người đến sau pdf Có một điều khiến không ít chuyên gia tiếp thị e ngại, ấy chính là việc trở thành kẻ đến muộn trên thị trường, bởi vì khi ấy, đối thủ cạnh tranh đã kịp bỏ xa mình hàng dặm. Ngày đăng 31/07/2011 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanchiến lược tiếp thị Có thể bạn quan tâm... Tự gặm chân phải biết cách Xây dựng chiến lược marketing: Chọn “gỗ” hay “sơn”? Chiến thắng nhờ chiến lược tạo lĩnh vực mới pdf Chiến thắng nhờ chiến lược tạo lĩnh vực mới Lại bàn về cuộc chiến tiếp thị Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:13 − thirteen =