Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Bánh Cáy Thái Bình lo mất thương hiệu Bột giặt Việt cũng bị ‘cá mập’ nuốt trôi Unilever, Colgate ‘nuốt’ kem đánh răng Việt cách nào? Những thương hiệu Việt biến mất Thương hiệu Việt trước áp lực bị thâu tóm Thương hiệu vùng miền: Lo phá hơn giữ Thương hiệu Việt: Đánh nhau với cối xay gió! Bán thương hiệu cho nước ngoài: Những bài học đắt giá Thorakao ẩn náu đến bao giờ? TGĐ Mỹ Hảo Lương Vạn Vinh: 10 triệu đô cũng không bán! Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:eighteen − six =