Connect with us

KFC Double Down: Chiến dịch quảng cáo bằng … mông

Kích hoạt thương hiệu

KFC Double Down: Chiến dịch quảng cáo bằng … mông

Tại New York, một cơ hội kiếm tiền từ KFC đã được đưa ra cho các sinh viên đại học rỗng túi tại Mỹ , với chương trình tuyển dụng các nữ sinh viên có thể mặc những chiếc quần thụng thể thao mang thương hiệu KFC Double Down trên ... mông.

Chiến dịch quảng cáo bằng người này là một phẩn của nỗ lực nhằm khuyến khích các sinh viên thử loại sandwich ít nhân mới của họ.

Tuần qua, KFC đã tung chiến dịch này trước hết tại trường đại học Louisville, Kentucky – nơi mà các đại sứ của thương hiệu mặc những bộ đồng phục thể thao Double Down, và đã thu hút các nhóm sinh viên trên khắp khuôn viên trường này với những phiếu quà tặng KFC.

Không có bình luận nào về việc tại sao chiến dịch chỉ sử dụng các nữ sinh viên, nhưng trên Facebook, KFC đang tìm kiếm các sinh viên nào có ham thích trở thành những nữ đại sứ thương hiệu và hợp tác với họ tại trường đại học của mình.

KFC sau đó sẽ lựa chọn các sinh viên tại hơn 3 trường và trang bị cho họ những bộ đồng phục Double Down, và trả 500 USD cho những vấn đề phát sinh của họ.

 

John Cywinski, giám đốc marketing và cải tiến sản phẩm của KFC đã phát biểu: “Khó mà tưởng tượng có người nào thoát khỏi ảnh hưởng của chiến dịch Double Down năm nay. Tuy nhiên trong một nỗ lực nhắm đến khách hàng trên thị trường rộng lớn hơn, và đặc biệt là với nam giới – đối tượng mục tiêu cúa chúng tôi, trước hết một kế hoạch quảng cáo khác đã được thực hiện – chiến dịch phù hợp với câu chuyện truyền tai về sự ra đời của Double Down.”

KFC cũng khuyến khích các fan của sandwich Double Down thể hiện lòng trung thành thương hiệu của mình và tham gia trò chơi “Cho tôi một Double Down” (Order of the Double Down) trên trang Facebook KFC mới.

Tại đây, KFC fan được khích lệ bày tỏ sự thích thú của họ về thương hiệu bánh sandwich này, yêu cầu bạn bè ăn một món ngon mới (“greater food”) và thỉnh cầu lời khuyên của nhà tiên tri Double Down.

Chiếc bánh sandwich Double Down cung cấp 540 đơn vị calo, kẹp trong đó là 2 miếng phi lê gà rút xương, 2 lát thịt nguội, 2 lát phô mai Monterey Jack và Pepper Jack tan chảy, và sốt Colonel.

Theo Kim Anh – Vietnam Branding

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nineteen − 1 =

To Top