Connect with us

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

DNA Viết

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913.

Mặt dù Deichmann đang nổi tiếng với các sản phẩm bình dân nhưng Công ty cũng muốn phát triển một số dòng sản phẩm thời trang nữa. Thách thức mà Công ty đang gặp phải là làm sao tạo được hình ảnh thương hiệu thể hiện được “đẳng cấp” của một tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực thời trang cũng như gia tăng cảm giác nữ tính của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh thương hiệu mới cũng phải đảm bảo không gây nhầm lẫn đối với khách hàng hiện tại.

Giải pháp được đưa ra là tái thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu với hình ảnh logo hiện đại thể hiện những giá trị mới mà thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng. Logo lớn và được đặt trên nền có thể nhìn xuyên thấu đã được khai triển tại mọi điểm tiếp xúc khách hàng của thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện được các giá trị mới của thương hiệu là chất lượng, đẳng cấp và thời trang. Logo mới đạt được tính đơn giản, hình ảnh rõ nét trong khi đảm bảo được tính hiện đại, lịch lãm và nữ tính. Giá trị mới mà của thương hiệu là chất lượng và đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực thời trang luôn được thể hiện trong mọi thiết kế.

HÌNH ẢNH CŨ THƯƠNG HIỆU

 

HÌNH ẢNH MỚI SAU KHI TÁI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo Rebrand

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

twelve − five =

To Top