Quảng bá thương hiệu Quảng cáo, tiếp thị: Không sợ khó, chỉ sợ không có tiền Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dường như là ngoại lệ của đà suy giảm kinh tế khi vẫn mạnh tay chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo lớn. Ngày đăng 20/09/2012 Share Bình luận Chủ đề liên quanNgân sách tiếp thị Có thể bạn quan tâm... Ngân sách tiếp thị: Bao nhiêu là đủ? Thương hiệu nào tiêu tiền quảng cáo nhiều nhất? [Infographic] Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:one × two =