Connect with us
  • Xây dựng thương hiệu cho nông sản : Nhìn từ thành công của Bưởi Tân Triều

    Vừa qua, Đồng Nai là tỉnh đầu tiên trong cả nước có hợp tác xã bưởi ở xã Tân Bình (huyện Vĩnh Cửu) đạt chứng nhận Global GAP (thực hành nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn quốc tế). Đây sẽ là tấm vé thông hành giúp bưởi Tân Triều vươn ra thị trường nước ngoài và mở ra nhiều cơ hội cho cây bưởi ở Đồng Nai.

  • Thương hiệu Trung Quốc quyết cạnh tranh xe máy Nhật

    Hãng xe máy Zongshen của Trung Quốc đang chuẩn bị sản xuất xe tại Thái Lan để cạnh tranh thị phần với các thương hiệu Nhật Bản ở đây. Hãng cũng nhắm tới các thị trường tiềm năng trong khu vực như Lào và Việt Nam.

  • Hàng trăm triệu đồng 1 chiếc xe máy!

    Giá một chiếc xe máy có thể sẽ bằng một chiếc ô tô. Hàng triệu người dân Việt Nam có thể phải bán nhà để mua phương tiện đi lại. DN có thể phá sản vì không có khách hàng. Đó là ý kiến của nhiều người trước đề xuất "Phí được quyền mua ô tô, xe máy" của Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI).

  • 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi

    Quảng cáo là một công cụ truyền thống trong việc tạo sự nhận biết thương hiệu. Dù các phương pháp và  phương tiện quảng cáo ngày càng đổi mới nhưng có những lỗi mà doanh nghiệp “vẫn” thường hay mắc phải. Những yếu tố liệt kê dưới đây có thể dẫn đến quảng cáo thương hiệu tồi.

  • “Sự tích” quản trị thương hiệu

    Ngày 13/5 là một ngày đáng nhớ với những ai đang làm việc trong lĩnh vực thương hiệu, vì đấy chính là ngày khai sinh của ngành “quản trị thương hiệu”. Để hiểu được tầm quan trọng của ngày này, chúng ta sẽ cùng nhau làm một chuyến du hành vượt thời gian. 

  • Apple “có giá” hơn cả Microsoft và Intel cộng lại

    Ngay trước thềm Hội nghị WWDC, trang công nghệ MacDailyNews đã công bố một thông tin gây sốc, đó là tính đến thời điểm thị trường chứng khoán đóng cửa cuối tuần trước, giá trị vốn hóa của Apple đã cao hơn tổng của Microsoft và Intel cộng lại.

  • Để làm ăn với người Nhật: Đừng ngồi chờ, hãy mạnh dạn!

    Chất lượng sản phẩm, giá thành, giao hàng đúng hạn và sự chủ động là bốn yếu tố quan trọng quyết định thành công cho các doanh nghiệp VN khi thâm nhập thị trường Nhật Bản.

  • Nhiều doanh nghiệp bất động sản đang ngồi chờ “chết”

    Sắp tới khi ngân hàng đưa tín dụng phi sản xuất về mức 16% vào cuối năm thì nhiều dự án sẽ chao đảo.

  • Thị trường viễn thông: Phát triển đầy nghịch lý

    Số lượng thuê bao điện thoại gấp hơn 2 lần số dân, trong khi đó nhiều DN vẫn “lăm le” gia nhập làng viễn thông di động, nhưng lại không thể cung cấp dịch vụ.

  • Phần Lan thấm thía “nỗi đau” Nokia

    Phần Lan đã sai khi chỉ "cưỡi lên lưng" duy nhất Nokia; công việc kinh doanh Nokia đi xuống, Phần Lan khốn khổ.

Xem thêm

DNA Viết

To Top