-
Bình luận từ cuộc chiến mì gói
Tranh cãi bắt đầu từ một quảng cáo với cách so sánh hai hình ảnh vắt mì vàng sậm và vàng nhạt, quảng cáo đã gây ấn tượng mạnh “mì màu vàng sậm là có sử dụng phẩm màu”.
-
Sony ‘khai tử’ máy nghe nhạc MiniDisc từ tháng 9
Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, dòng máy nghe nhạc Walkman MiniDisc của Sony sẽ chính thức dừng sản xuất bắt đầu từ tháng 9 năm nay.
-
Công nghiệp ôtô VN muốn ‘bắt chước’ Thái Lan
Bộ Công Thương đang soạn thảo Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ôtô tới 2020 và tầm nhìn đến 2030, với 2 chủ trương lớn là nội địa hoá và có những trung tâm cơ khí mạnh. Con đường phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam sẽ có hướng đi giống như Thái Lan.
-
Đi tìm “hàng hiệu” Việt
Nhắm vào phân khúc người tiêu dùng thu nhập cao, ngày càng nhiều doanh nghiệp (DN) VN sau khi khẳng định được thương hiệu, chất lượng sản phẩm bắt đầu đi vào phân khúc cao cấp bằng những thương hiệu mới.
-
Nở rộ cửa hàng thời trang dành cho người béo
Cả phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) dài chưa đầy một cây số nhưng có tới 5 cửa hàng treo biển “Thời trang béo” hay “Thời trang cho người béo”.
-
Quảng cáo hăm dọa người tiêu dùng
Không chỉ ca ngợi đặc tính ưu việt của sản phẩm, mẩu quảng cáo lại "đe dọa" về hậu quả đáng sợ nếu người tiêu dùng mua sản phẩm khác.
-
Mua hàng theo nhóm: Hết thời?
Lượng hàng mà nhà cung cấp đưa ra khá nghèo nàn, chỉ loanh quanh vài ba thứ như spa, ăn uống, tour du lịch…
-
Manchester City ký hợp đồng “siêu khủng” với Etihad Airways
Manchester City (M.C) vừa ký hợp đồng tài trợ trị giá 400 triệu bảng Anh (hơn 13.000 tỉ đồng) trong thời gian 10 năm với Hãng hàng không Etihad Airways (UAE) vào ngày 9-7.
-
Èo uột doanh số ôtô trong nước tháng 6
Tháng 5/2011, sản lượng bán hàng của các nhà sản xuất ôtô trong nước đã bị sụt giảm mạnh đến gần 2.000 chiếc so với tháng liền trước. Bước sang tháng 6, thị trường không những không bật lại được mà còn tiếp tục suy giảm dù ở mức rất nhẹ.
-
Gạo VN hút khách quốc tế
Trong bối cảnh các nước xuất khẩu gạo trên thế giới có nhiều biến động, VN đang thể hiện rõ vai trò là nhà cung cấp gạo ổn định, chất lượng đa dạng.