-
Apple đang “móc túi” khách hàng như thế nào?
Apple đang kiếm bộn tiền từ Macbook Pro, iMac, iPhone, iPad... Đó là điều không cần tranh cãi. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi: Apple đang "móc túi" chúng ta như thế nào?
-
Vinacafé tái định vị thương hiệu với sản phẩm mới
Khẳng định thương hiệu với sản phẩm chủ lực càphê hòa tan hơn 30 năm qua, sáng nay (11/7), Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa đã chính thức công bố hệ thống nhận diện Vinacafé mới và ra mắt 5 sản phẩm càphê rang xay, tại Hà Nội.
-
Đua nhau làm giàu từ… phân chồn
Người sành cà phê rất mê cà phê chồn. Nhiều nhà hàng có món đặc sản thịt chồn cũng nườm nượp thực khách. Chính vì vậy, người dân Tây Nguyên thời gian gần đây đã phất lên nhờ nuôi chồn hương, thứ mà người nông dân ví như “vàng sống”.
-
Thị trường ôtô: Sôi động nhờ tăng thuế trước bạ?
Thông tin sẽ tăng phí trước bạ từ 10-15% hiện nay lên 10-20% kể từ 1/9 tới đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho thị trường xe sôi động hơn.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường di động
Cuộc cạnh tranh trên thị trường mạng điện thoại di động đang hứa hẹn nhiều gay cấn, khi một số mạng tuyên bố tăng đầu tư.
-
Cả làng tậu xế hộp nhờ nghề trồng cây cảnh
Không ít người trong xã Triệu Đề đã trở thành những ông chủ có cỡ ngồi ôtô đời mới nhờ nghề mới: ươm trồng và bán cây cảnh.
-
Kinh doanh khó khăn, tiểu thương ồ ạt thanh lý cửa hàng
Giá thuê mặt bằng tăng, khách hàng ngày càng thắt chặt chi tiêu khiến nhiều chủ kinh doanh điêu đứng đến mức phải thanh lý, đóng cửa hàng hoặc chuyển sang địa điểm rẻ hơn.
-
Việt Nam sắp bùng phát lượng người dùng Mobile Internet
Chỉ 2 trong số 5 người dùng tại Việt Nam hiện nay vào mạng qua điện thoại di động, tỷ lệ thấp nhất trong khu vực. Tuy nhiên, tình hình sẽ thay đổi nhanh chóng trong vòng 12 tháng tới.
-
6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần I
Mọi người thường có suy nghĩ rằng xây dựng thương hiệu mạnh phải mất một thời gian dài, tính bằng nhiều năm ròng. Suy nghĩ này càng được củng cố khi nó được đưa vào các giáo trình trong các trường đại học kinh doanh.
-
6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần II
Người ta thường nghĩ rằng quan hệ khách hàng chỉ dựa trên một sản phẩm cụ thể chứ không phải dựa trên doanh nghiệp sản xuất ra nó. Minh chứng cho điều này là có rất nhiều người biết đến thương hiệu Downy, Crest nhưng chẳng mấy ai biết công ty sản xuất ra chúng là P&G.