Connect with us
  • Sony và chứng bệnh “xơ cứng”

    Tháng trước, Giám đốc Điều hành của Sony Kazuo Hirai đã vui vẻ thực hiện màn thách đố dội nước đá lên đầu để quyên góp tiền chống lại một căn bệnh ít được biết đến là xơ cứng và teo cơ. 

  • Samsung xem xét đầu tư 950 triệu USD xây nhà máy đóng tàu ở Việt Nam

    Theo tin từ Bloomberg, Samsung đang xem xét lựa chọn một trong ba quốc gia châu Á là Việt Nam, Indonesia và Myanmar để xây dựng nhà máy đóng tàu 950 triệu USD.

  • Facebook Atlas: Marketing theo người dùng

    Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục thống trị quảng cáo trực tuyến.

  • Samsung: Thay đổi hay là chết?

    Samsung không phải đối mặt với bất kể mối đe dọa hiện tại nào, vấn đề ở chỗ thế giới xung quanh đang thay đổi và công ty này cũng phải thay đổi từ gốc cho đến ngọn để thích ứng với môi trường đó.

  • Thuế tăng “cao vút”, ngành bia lo “chết yểu”

    Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu, thị trường sẽ chỉ còn tràn ngập bia ngoại..."

  • Không mở một cửa hàng trực tuyến, bạn đã bỏ qua 41% khách hàng tiềm năng

    Sở hữu một cửa hàng thông thường không còn đủ sức cạnh tranh trong thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt. Chỉ tính riêng năm ngoái, theo công ty thống kê hàng đầu Statista, 41,3 % người dùng Internet toàn cầu có mua sản phẩm trực tuyến. 

  • Chia sẻ ôtô đe dọa ngành ôtô?

    Bạn đang sống trong thành phố, không sở hữu một chiếc ôtô nào và thường xuyên sử dụng dịch vụ chia sẻ ôtô của Zipcar. Bạn không phải nằm trong số ít. 

  • Vì sao Liberty muốn bán Pullman Saigon Centre?

    Là khách sạn 5-sao duy nhất trong chuỗi khách sạn của Liberty. Nhưng “đứa con cưng” 1 tuổi này lại đang phải từ giã gia đình Liberty.

  • Smartphone: Tương lai của bán lẻ

    Kết nối người tiêu dùng và nhà bán lẻ bằng smartphone đã không còn là trào lưu. Là tương lai.

  • Kinh doanh chuỗi cà phê: Thực đơn lợi nhuận

    Với giá vốn chỉ chiếm tối đa từ 20-25% nên khi đưa ra giá bán trong khoảng 40 - 90 ngàn đồng/ly cà phê, các thương hiệu cà phê cao cấp như Starbucks, Dunkin Donuts, Caffe Benne, đến Highlands Coffee, Trung Nguyên đua nhau gặt hái "siêu lời". 

Xem thêm

DNA Viết

To Top