DNA Viết
Các thiết kế túi xách không “đụng hàng”
Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.Với những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, Khách hàng của bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm khó quên, và khi họ mang túi xách này đi trên đường thì sẽ được mọi người chú ý. Các túi xách là một phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả cho thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let’s Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop’n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo một số nguồn internet