Connect with us
  • Cảm hứng sáng tạo cùng các logo café

    Cafe không biết từ bao giờ đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi, mùi hương hạnh nhân, mùi đất lan tỏa bên tách café khiến cho người ta phải ngất ngây...và cứ như thế café đi vào lòng người Việt một cách đằm thắm nhẹ nhàng.

  • Khách hàng bí ẩn và hành trình “lội ngược dòng” của Office Depot

    Dù đã có sẵn hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ chặt chẽ nhưng doanh số của nhà bán lẻ dụng cụ văn phòng phẩm Office Depot vẫn dậm chân tại chỗ. Bài viết dưới đây thuật lại hành trình thay đổi tình thế của vị tân chủ tịch qua lời kể của nhân vật chính.

  • Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì

    Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì.

  • Thiết kế logo theo trường phái tối giản

    Trong lĩnh vực thiết kế logo, khách hàng thường tìm đến nhà thiết kế thương hiệu với mong muốn có một logo ấn tượng, mô tả được lĩnh vực kinh doanh hay làm sao phải hợp phong thủy của người chủ doanh nghiệp…

  • Starbucks – Logo mới, định vị mới

    Những công ty lớn như Gap và Apple đã từng hứng phải không ít “búa rìu”của dư luận khi thiết kế lại logo, và trường hợp của Starbucks gần đây cũng không phải là một ngoại lệ. Logo mới của thương hiệu này bị nhiều khách hàng thân thiết chỉ trích không ngớt vì thiết kế tròn hơn và “dám” bỏ luôn phần tên Starbucks ra khỏi thiết kế.

  • Marketing mix: Phối thức tiếp thị

    Phối thức tiếp thị có lẽ là một trong những thuật ngữ thông dụng nhất trong lĩnh vực tiếp thị. Các thành phần của phối thức tiếp thị chính là yếu tố căn bản trong các bản kế hoạch tiếp thị.

  • Kéo dài vòng đời sản phẩm bằng tái định vị thương hiệu

    Khái niệm vòng đời không chỉ được áp dụng trong khoa học mà còn sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Cũng giống như một con người trải qua các giai đoạn của sự sống là sinh ra, lớn lên, trưởng thành và mất đi thì các lĩnh vực kinh doanh cũng đi qua các giai đoạn tương tự.

  • Thiết kế logo: điều bạn cần biết!

    Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được. 

  • 25 ý tưởng logo sáng tạo của mạng xã hội

    Cách đây chỉ một vài năm chắc ít người biết đến khái niệm về mạng xã hội cũng như các thương hiệu Facebook, twitter, Myspace, youtube…. Với lợi ích là chia sẻ thông tin, mạng xã hội đã được cộng đồng người sử dụng chào đón nồng nhiệt và trở thành một phần quan trọng trong thế giới Internet.

  • Thiết kế logo: biểu tự kết hợp biểu tượng

    Một dạng thiết kế logo thường gặp nhất là logo kết hợp giữa biểu tượng và tên công ty. Phần hình ảnh và chữ có thể được lồng ghép như logo Starbucks, đặt cạnh hoặc nằm trên dưới với nhau như logo của AT&T.

Xem thêm
To Top